Hôm sau...
"Tóm lại hôm nay hai người các cậu lại nghỉ học nữa hả??"
Elen đứng chống nạnh trước mặt Fine và Rein. Hai chị em họ đang ngồi ung dung uống nước trên sopha. Kirari đứng bên cạnh Elen chán nản lắc đầu nhìn hai chị em nhà kia, đi học y chang đi chơi vậy trời.
"Bọn tớ rất mệt tóm lại hôm nay không đi học"
Rein thay Fine nói, cô bình thản cần lý trà lên uống.
"Thật chịu thua với hai người các cậu!"
Kirari thở dài nói, Fine và Rein cương quyết như vậy, cô cùng Elen biết làm sao bây giờ. Hai người họ sáng sớm mới về tới nhà, chắc chắn rất mệt nên Kirari cùng Elen cũng không hỏi gì thêm.
"Được rồi vậy bọn tớ đi học đây?"
Elen cầm cặp lên nhìn Fine và Rein nói, thôi kệ để hai người họ nghỉ ngơi cũng được. Fine và Rein chào tạm biệt Kirari và Elen, hôm nay hai cô phải ở nhà nghỉ ngơi cho thoải mái mới được.
"Chị lên phòng ngủ đây!!"
Fine vươn vai nói, cô đi thẳng lên phòng của mình. Rein không nói gì, cô chỉ cười sau đó trở về phòng của mình giống Fine. Dù sau thì sau chuyến đi hôm qua hai cô cũng rất mệt.
.
.
.
.
Một ngày chậm rãi trôi qua, bây giờ cũng đã chiều, tiếng chuông tan học vang lên. Học sinh đều nhanh chóng chào giáo viên của mình rồi ra về, trời cũng đã sắp tối. Mọi người bây giờ đang trên đường về nhà.
"Này, Elen Kirari mai Fine và Rein sẽ đi học chứ??"
Lione qua sang hỏi Elen và Kirari.
"Bọn tớ không biết, có thể là có!"
Kirari cười trả lời. Hai con đó tâm trạng thất thường sớm nắng chiều mưa, ai biết khi nào họ đi học đâu. Có khi tâm trạng tốt thì sẽ đi học, không tốt thì ở nhà nhàn rỗi.
"Fine và Rein không nói với các cậu là hai người họ đi đâu sao?"
Mirlo lên tiếng.
"Không, chị em họ có rất nhiều bí mật. Tớ và Kirari biết rất ít, nên không biết họ đi đến nơi nào!
Elen trả lời. Fine và Rein quả thật có rất nhiều bí mật, có thể nói là đếm không xuể, cô và Kirari biết không nhiều.
"Ví dụ là chuyện hai chị gái của họ sao??"
Altezza nói tiếp, lúc biết Fine và Rein có hai chị gái cô cũng rất bất ngờ.
"Về chuyện đó thì tớ và Elen biết, chính miệng Fine và Rein đã nói cho bọn tớ biết!"
Kirari cười nói, những chuyện không quan trọng thường thì Fine và Rein sẽ nói cho hai cô biết.
"Dẹp chuyện đó qua một bên đi, em nghe nói là bộ phim 'Lớp học tình yêu' sắp được công chiếu rồi đó"
Milky hớn hở nói, cô nghe nói là bộ phim đó rất hay. Còn là nhóm Idol mà cô yêu thích đóng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Misterio / SuspensoSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...