CHAP 17: THẲNG TIẾN ĐẾN RUBY

2.3K 47 9
                                    

Sau khi cuộc tìm kiếm viên cương đầu tiên kết thúc, Kirari được hiệu trưởng xếp vào lớp S với Fine và Rein. Từ khi có sự xuất hiện của hai người bạn mới của Fine và Rein lớp học dường như nhộn nhịp hơn. Mọi người cũng rất vui khi Fine và Rein trở lại và hai người bạn mới là Elen và Kirari.

Cấp độ ma thuật của mọi người ngày càng được nâng cao hơn. Cấp cao nhất là S, sau đó là A, tiếp đó là B,... Altezza Lione Mirlo và Milky đã đạt được đến cấp A, còn Bright và Shade đã đạt được đến trình độ cấp S, sánh bằng với Fine và Rein. Ma thuật của Bright và Shade rất vượt trội, nó có thể hơn cả Elen và Kirari.

Hôm nay là ngày kiểm tra chất lượng đầu năm, mọi học sinh ai cũng rất lo sợ. Kiểm tra xong những lớp S còn phải kiểm tra ma thuật. Lớp của Fine cũng như vậy, hôm nay mọi người vào lớp khá sớm.

"Haizzz... lát nữa phải thi rồi!!"-Milky thở dài nói.

"Haizz... em đã ôn bài kĩ chưa vậy Milky?"-Altezza chán nản nhìn Milky.

"Em học ko vào!!"-Milky nói.

"Chị cũng vậy!"-Altezza thở dài nói.

"Hai người đừng như vậy!!"-Lione lắc đầu nhìn Altezza và Milky.

"Phải!!"-Mirlo cũng đồng tình.

"Vậy các cậu có cách nào ko học mà vẫn giỏi ko??"-Altezza nói.

"Altezza!"-Bright lên tiếng, mặt của Altezza bí xị. Shade ngồi cạnh Bright cũng chán nản nhìn em gái mình.

"Fine Rein hai cậu học bài chưa??"-Mirlo quay sang Fine và Rein hỏi.

"Chưa!!"-Fine cười tươi nói.

"Chị em mấy người lần nào cũng nói chưa nhưng điểm lúc nào cũng cao chót vót cả!!"-Elen ngồi phía sau lưng Fine nói.

"Phải, lần nào cũng đứng nhất trường!!"-Kirari ngồi bên cạch cũng cảm thán.

"Woaa... Fine và Rein từng đứng nhất trường sao!!"-Mirlo ngạc nhiên.

"Ngạc nhiên thật!!"-Lione cũng bất ngờ. Không ngờ Fine và Rein lại học giỏi như vậy.

"Do may mắn thôi!!"-Rein cười ngượng.

Tiếng chuông báo hiệu giờ vào học đã vang lên, Cô Sara bước vào lớp, sau khi ổn định cô phát đề thi cho mọi người.

Mọi người ai cũng châm chú làm bài thi của mình, Fine và Rein đã hoàn thành xong bài thi của mình trong vòng 20 phút. Còn Elen và Kirari cũng đã xong những câu mà hai cô ko biết hai cô đành chơi trò xổ số lô tô. Fine úp mặt xuống bàn ngủ, Rein lấy từ giấp nháp ra vẽ thứ gì đó.

Cuối cùng cũng đến giờ thu bài, cô Sara đi thu từng bàn. Thi xong rồi ko còn phải lo nữa. Mọi người đều làm bài khá tốt, tất cả đang thảo luận về bài thi có cả Elen và Kirari. Fine và Rein cũng ngồi nghe mọi người nói, nhưng thứ mà hai cô châm chú là cái điện thoại trên tay Fine, hai cô đang nhắn tin với ai đó.

Một tuần...

Một tuần cuối cùng cũng trôi qua, hôm nay chính là này biết điểm, ai cũng háo hức muốn biết điểm của mình. Và sau khi biết điểm, tất cả học sinh sẽ được đi đến vương quốc Ruby để nghỉ ngơi và sẽ kiểm tra trình độ ma thuật ở đó. Nhưng vẫn chưa có thông báo cho tất cả học sinh.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ