CHAP 41: TÌNH HÌNH NGÀN CÂN TREO SỢI TÓC

1.8K 64 19
                                    

Clap... Clap... Clap...

"Các ngươi quả nhiên rất thông minh!!"

Một giọng nói trầm vang lên, Fine và Rein nghiến răng, quả nhiên hai cô đoán không sai. Bright và Shade nhìn về phía trước, từ trong bóng đen một thân hình của một chàng trai hiện ra, hắn từ từ bước ra khỏi lùm cây tối tâm kia, là Dark. Fine và Rein quả nhiên đoán không sai, hắn đến đây để tìm viên kim cương kia. Phía bên trái còn có hai thuộc hạ của hắn, là hai cô gái, một người có mái tóc màu xanh đen, người còn lại có mái tóc màu đỏ đen, trên trán họ có một ngôi sao màu đen, đó có lẽ là dấu hiệu của bóng tối. Hai cô gái đó hình như đang bắt ai đó, là Eru.

"Eru!!"

Rein hét lớn.

"Công chúa Rein..."

Eru cố gắng vùng vẫy, nhưng hai người kia giữ cô bé quá chặt.

"Ngươi mau thả con bé ra, Dark!"

Fine tức giận nói, chết tiệt với một đứa bé như vậy mà hắn ta cũng dám...

"Các ngươi tự lo cho bản thân mình trước đi!!"

Dark nhếnh môi cười khinh.

"Ngươi muốn gì??"

Shade lạnh lùng lên tiếng.

"Viên kim cương! Thật cảm ơn các ngươi đã giúp ta hoá giải kết giới!!"

Dark nói rồi, đi lại chỗ gốc cây kia lấy ra một chiếc hộp nhỏ, hắn mở ra xem, bên trong là một viên kia cương màu xanh lá tuyệt đẹp. Ngay lập tức Fine có thể cảm nhận được nguồn ma thuật của viên kim cương kia, nó phản ứng với ma thuật thiên nhiên của cô.

"Ngươi không được đụng vào​ nó!"

Bright lên tiếng.

"Các ngươi làm gì được ta chứ!!"

Dark cười khinh. Hắn biết công chúa Fine vốn có thể cảm nhận được ma thuật của viên kim cương, hắn đến gần Fine chạm vào mặt cô nói:

"Sao nào nó thật là thứ ngươi muốn​ tìm mà đúng không!!"

"Ngươi..."

Fine nghiến răng, hắn muốn gì từ cô? Fine cố gắng thoát ra khỏi những sợi dây bóng tối.

"Fine!!"_Shade.

"Chị Fine!!"_Rein.

Dark vuốt ve mái tóc màu đỏ của Fine, sau đó đến gương mặt, hắn nâng cằm của Fine lên, nhìn thẳng vào mắt cô nói:

"Ngươi đúng là xinh đẹp, công chúa Fine! Một vẻ đẹp có chút kiêu ngạo thật khiến cho người khác phải say mê! Hôm nay, ta chắc chắn sẽ biến ngươi thành người phụ nữ của ta, chỉ duy nhất một mình ta!!"

Fine không khỏi bàng hoàng, hắn muốn làm gì cô? Shade siết chặt tay mình, sự tức giận của anh một lúc một tăng lên khi nghe những lời nói của Dark. Anh chắc chắn sẽ không​ bao giờ để chuyện đó xảy ra!!

"Chị Fine..."_Rein.

"Fine..."_Bright.

Dark áp môi của mình lên môi của Fine, Fine cố gắng vùng vẫy. Nước mắt không kiềm chế được lăn dài trên má. Không! Cô không muốn, cô chỉ muốn hôn người mà cô yêu, không phải là hắn ta. Dark vẫn không chịu buông thả cho cô, hắn vẫn tiếp tục hôn cô, Fine cố gắng trách né, nỗi sợ trong lòng cô càng một tăng, rất sợ!! Rein cô gắng thoát ra khỏi xiềng xích để giúp Fine, cô sẽ không​ để chuyện gì xảy ra với chị cô đâu!

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ