Vườn hoa...
"Fine cậu đây rồi!!"
Elen chạy lại níu tay Fine, Kirari cũng chạy lại, phía sau lưng Fine là Shade. Elen và Kirari ngạc nhiên nhìn nhau, sao Fine lại đi cùng hoàng tử Shade vậy?
"Rein đâu, em ấy không đi cùng hai cậu sao??"
Fine nhìn xung quanh tìm em gái mình.
"Cậu ấy đang nói chuyện với hoàng tử Bright!!"_Elen.
"Tớ ở đây này!!"
Elen vừa dứt lời thì giọng của Rein vang lên, cô đi cùng với hoàng tử Bright. Elen và Kirari kéo Fine sáng chỗ của Rein. Elen và Kirari ngỡ ngàng, Fine thì đi với Shade, còn Rein thì đi với Bright, bốn người họ từ khi nào vậy...??
Elen và Kirari nhìn nhau, sau đó kéo tay Fine và Rein ra xa Shade và Bright một chút, nhất định phải hỏi rõ mới được. Elen lên tiếng trước:
"Này Fine Rein, hai người các cậu từ khi nào vậy??"
"Khi nào là sao??"
Fine và Rein ngạc nhiên.
"Thì từ khi nào mối quan hệ của hai cậu với anh Shade và anh Bright lại tốt đến như vậy??"_Kirari.
"Ý... ý các cậu là sao??"_Rein.
"Đừng tưởng rằng bọn tớ không biết, nhìn bốn người các cậu giống như hai cặp tình nhân vậy!!"_Elen.
"Về chuyện này thì..."
Hai má Fine và Rein có chút ửng hồng.
"Hai cậu đừng hòng giấu bọn tớ, có phải hai người anh ấy đã tỏ..."
Elen cùng Kirari cười gian nhìn hai bạn thân của mình.
"Aaaa... Bọn tớ sẽ giải thích sau mà!!"
Rein và Fine mặt đỏ bừng hét lớn. Elen và Kirari nhìn phản ứng của hai người bọn họ, xem ra là thật rồi. Đợi xong chuyện này hai nhất định cô phải tra khảo đến cùng mới được, bắt bọn họ phải khai ra toàn bộ sự thật.
"Fine Rein, ta có chuyện muốn nói với các con!!"
Cuộc nói chuyện đang vui vẻ thì giọng của Nữ hoàng Elsa vang lên, phía sau người là Đức vua Truth, và các quốc vương của các vương quốc khác.
"Fine Rein, ta..."
Nữ hoàng Elsa ngập ngừng, bà thật sự không can tâm tình nguyện cho hai đứa con gái mình tham gia việc này. Fine và Rein dường như đã hiểu được vấn đề, hai cô nhìn nhau sau đó đi lại chỗ mẹ mình.
"Mẹ, bọn con hứa sẽ không sao mà!!"_Rein
"Phải, chắc chắn bọn sẽ cứu cả hành tinh Kì Diệu này!!"_Fine
"Fine... Rein..."_Nữ hoàng Elsa.
"Nữ hoàng, xin người hãy tin hai người bọn họ!!"
Elen cùng Kirari cười bước đến, hai người các cô tin rằng Fine và Rein chắc chắn sẽ không sao. Nữ hoàng nhìn hai đứa con gái của mình, Fine và Rein mĩm cười, nhưng trấn an mẹ mình là sẽ không sao.
.
.
.
Mọi người đều đang tập trung trước sảnh của vương quốc Mặt trời, Fine và Rein ngước lên bầu trời tối mịt kia, rồi nhìn nhau gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Misterio / SuspensoSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...