Rein bất giác ngạc nhiên...
"Bright..."
"Rein, tìm thấy em rồi!!"
Bright vui mừng nói, anh cuối cùng cũng đã tìm được cô, xem ra lời của Miyuki và Hikari hoàn toàn đúng, Rein và Fine thật sự đang gặp nguy hiểm. Nhưng rốt cuộc là ai muốn hãm hại Fine và Rein chứ?
"Rein em không sao chứ??"
Bright lo lắng hỏi.
"Em... em không sao!"
Rein trả lời, sao... sao anh lại ở đây? Lại còn biết cô ở đây chứ?
"Không sao thì tốt!!"_Bright.
"Nhưng sao anh biết em ở đây??"-Rein hỏi.
"Là Hikari và Miyuki đã nói cho anh biết, sau đó anh cùng Shade đã đi đến khu rừng này"_Bright.
"Nhưng làm sao hai em ấy..."-Rein có chút ngở ngàng, sao hai em ấy có thể biết chứ?
"Chuyện đó em hỏi sau cũng được mà, bây giờ chúng ta tìm cách ra khỏi đây trước"-Bright nắm chặt hai vai của Rein.
"Ừm..."
Bright dẫn Rein đến con ngựa lúc nãy anh cưỡi, Rein ngoan ngoãn đi theo Bright. Thật ra trong lòng cô có rất nhiều mâu thuẫn, sao Bright lại tìm được cô? Chẳng phải khu rừng này rất rộng sao? Còn nữa tại sao không phải là người khác mà nhất thiết phải là anh Bright, nếu để Fine hiểu làm thì không hay đâu? Số phận thật thích trêu đùa người khác mà! Rein nhìn Bright, cô lên tiếng:
"Làm sao anh tìm được em?"
"Là nhờ viên ngọc này!!"-Bright cười nhẹ.
Sau đó lấy ra một viên ngọc màu xanh biển từ trong túi ra. Rein rất ngạc nhiên, đó chẳng phải là viên ngọc mà công chúa Grace đã tạo ra từ phép thuật phấn hồng để tặng của cô cùng Fine sao. Viên ngọc cô vẫn luôn mang trong người mà, sao Bright lại có?? Rein vội vàng lấy chiếc vòng cổ cô đang đeo tháo ra, trên chiếc vòng cô là một viên ngọc y chang như viên ngọc của Bright đang cầm. Cô không hề làm mất, vậy sao?? Bright nhìn Rein khẽ cười, chắc cô đang rất thắc mắc.
"Sao... sao... anh lại có viên ngọc này??"
"Xem ra Miyuki thật sự chính là con gái của em trong tương lai rồi!"-Bright trả lời không không.
"Hả? Ý anh là sao??"-Rein ngạc nhiên, Bright đang nói cái gì vậy???
"Chính Miyuki đã đưa cho anh viên ngọc này, em ấy nói nó có thể giúp anh tìm thấy em. Vì viên ngọc này được tạo ra từ ma thuật phấn hồng của em, nên nó có phản ứng với em"-Bright cười nhẹ giải thích.
"Là... của Miyuki!!"-Rein có chút ngỡ ngàng.
"Phải"
"..."
Rein không nói được gì, xem ra Miyuki thật sự chính là con gái của cô trong tương, nếu không làm sao con bé có được viên ngọc này chứ. Rein chợt nhớ đến một chuyện quan trọng, cô thì không sao, vậy Fine thì sao?
"Vậy anh có viên ngọc của Fine không??"
"Không, Miyuki đưa cho anh viên ngọc của em, còn Hikari thì đưa cho Shade viên ngọc của Fine, bây giờ cậu ta đang đi tìm em ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Misterio / SuspensoSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...