"Haizzz... Hôm qua vui quá đi thôi!! Ước gì thời gian có thể trở lại!!"-Milky thở dài nói. Hôm qua sau khi về nhà cô đã lên giường và ngủ ngay lập tức. Mặt dù mệt nhưng lại vui.
"Bớt ảo tưởng đi Milky!!"-Shade chán nản nhìn em gái mình nói. Nhưng công nhận hôm qua vui thật, nhờ vậy mà anh phát hiện được bí mật của Fine và Rein.
"Nói chuyện với anh chán chết đi được!!"-Milky giận dỗi nói. Anh trai cô đúng là tảng băng di động mà.
"Nhưng hôm qua vui thật đó!!"-Mirlo mĩm cười nói.
"Phải!!"-Altezza từ cửa bước vào, phía sau cô là Bright.
"Tiếc là Fine và Rein ko đi được!!"-Lione buồn bã nói.
"Phải nếu có hai người họ thì vui hơn rồi!!"-Altezza nói. Nhắc đến Fine và Rein hình như hai cô còn nợ Shade và Bright một lời giải thích thì phải.
"Cạch"-tiếng cánh của đột ngột mở ra, mọi người bất ngờ nhìn về phía cánh cửa. Người mở cánh của chính là Fine, phía sau cô là Rein. Cả hai cô đang thở hòng hộc. Mọi người ai cũng ngạc nhiên nhìn Fine và Rein.
"Hộc... hộc... chúng ta đến kịp rồi!!"-Fine mệt mỏi nói.
"Phải... hộc..."-Rein thở hổn hển nói.
"Hai cậu sao vậy??"-Mirlo lo lắng hỏi.
"Bọn tớ ko sao!! Mà giáo viên vẫn chưa vào sao??"-Fine thắc mắc hỏi, chẳng phải Pomo giờ này đã vào học rồi sao, giáo viên đâu sao ko thấy. Hôm qua sau khi biểu diễn xong, Fine và Rein trở về nhà ngủ một giấc đến sáng, nên hồi sáng thức dậy trễ.
"Giáo viên?? Chẳng phải còn 45 phút nữa mới vào học sao!!"-Altezza nhìn đồng hồ nói.
"CÁI GÌ!!!"-Fine và Rein cùng hét lớn. Mọi người bất ngờ nhìn Fine và Rein, có cần phải phản ứng như vậy ko.
Fine và Rein bắt đầu đen mặt, Pomo dám nói giờ này đã nhập học rồi làm cho Fine và Rein tất tốc chạy đến trường, ngay cả bữa sáng còn chưa ăn. Bây giờ các cô đang đói bụng cồn cào đây, cộng thêm việc chạy bộ đến trường tốn nhiều năng lượng nữa. Có biết buổi biểu diễn hôm qua hai cô rất mệt mỏi ko. Lần này về nhà Pomo chết chắc.
"Sao vậy Fine Rein??"-Lione thắc mắc hỏi.
"Pomo đáng ghét, em dám lừa bọn chị!!"-Fine và Rein tức giận nói.
Mọi người nhìn nhau khó hiểu, có chuyện gì xảy ra với chị em bọn họ vậy??
"Trời... lần này bị chơi một vố đau thật chứ!!"-Fine ngồi quỵ xuống nói.
"Buổi ăn sáng của tui!!"-Rein đau lòng nói. Pomo đáng ghét báo hại cô ko được ăn sáng. 45 phút, chẳng phải còn có thể ăn sáng được sao, cùng lắm thì uống cốc cà phê, cớ sao phải làm như vậy!
"Nhìn hai cậu thê thảm quá vậy!!"-Altezza nhìn Fine và Rein cười nhẹ nói.
"Sao vậy, hai cô lại ngủ dậy trễ nữa sao??!!"-Shade lên tiếng trêu chọc.
"Ko hề!!"-Fine và Rein đồng thanh cãi lại.
"Thôi được rồi, hai em vào lớp đi!!"-Bright nói. Bây giờ Fine và Rein mới để ý mình đang ở trước cửa lớp, như vậy chắc chắn có rất nhiều người qua lại, vậy mà từ nãy đến hai cô lại đứng trước của lớp làm trò hề. Mất mặt quá đi thôi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...