CHAP 9:

2.5K 70 2
                                    

"Shade... em... em..."

Fine bây giờ mặt đã đỏ bừng, lấp bấp nói. Shade vẫn im lặng ko nói gì. Cả hai im lặng khá lâu, ko ai nói câu nào cả.

"RẦM"

Tiếng động phát ra từ bên ngoài phát hỏng bầu ko khí im lặng. Fine và Shade giật mình, có chuyện gì xảy ra bên ngoài vậy? Fine và Shade chạy ra bên ngoài để xem.

"Ơ... vườn hoa hồng"-Fine hoảng hốt nói, Shade cũng giật mình khi thấy cảnh tượng đó. Khu vườn tan nát, những bông hoa hồng bị gãy giống như có ai đó giẫm đạp lên, ko còn một bông hoa nào hết, tất cả đều bị nát. Là ai làm chuyện này chứ??

Fine đi lại gần đó, cô ngồi xỏm xuống nhìn đám hoa hồng. Chẳng phải lúc nãy còn rất đẹp tại sao lại thành ra như vầy!! Shade cảm thấy có gì đó là lạ, anh nhìn xung quanh, thật lạ tại sao lại ko có một bóng người ở đây?

Bỗng nhiên có một thứ gì đó nhào đến Fine.

"Fine cẩn thận!"-Giọng của Shade la lên.

Fine nghe tiếng la giật mình. Cô quay lại nhìn thứ đang lao thẳng vào người mình mà chân lại chẳng cử động được.

Và... có một lực đẩy cô té sang bên cạnh. Bóng đen đó mạnh mẽ, ấm áp ôm trọn Fine vào lòng. "Bịch" 2 bóng người rơi xuống nền đất.

-"Ko sao chứ?"

-"Em ko sao, cảm ơn anh Shade!!"

Ko sai cái bóng đen đó chính là Shade. Lúc nãy khi thứ đó lao đến chỗ Fine thì anh đã ngay lập tức chạy lại và đẩy Fine sang một bên. Shade đỡ Fine đứng dậy, cả nhìn thứ lao đến lúc nãy. Nó là một con sói khổng lồ, nó là con vật canh gác cánh cổng dẫn đến thế giới bóng tối và cũng chính là thuộc hạ của chúng. Sao nó lại ở đây?

"Cẩn thận đấy, nó là thuộc hạ của bóng tối đó!"-Fine lên tiếng nói. Cô biến hình giống như lúc trước.

"Có lẽ nó chính là kẻ phá hỏng khu vườn!!"-Shade điềm tĩnh nói. Nghe Shade nói, Fine lại càng tức giận hơn, khu vườn đẹp như vậy mà nó lại phá nát, ko thể nào tha thứ được.

Con sói hung dữ đó tấn công Fine, cô nhanh chóng né được, Shade tạo ra ngọn lửa tấn công con vật đó, đánh bay nó ra xa. May mà Fine né được, cũng nhờ có khinh công, cô còn biết võ nữa. Con sói tức giận từ từ tiến về phía Shade, anh nhanh chóng rút roi ra. Con sói nhảy vồ đến Shade, Fine nhanh chóng rút vũ khí của mình ra, cô dùng roi lửa của mình quất mạnh vào chân con sói. Khiến cho nó ngã quỵ ngay lập tức.

"Shade, anh ko sao chứ?"-Fine nhanh chóng chạy lại chỗ Shade.

"Ko sao, cô biết điểm yếu của nó chứ??"-Shade hỏi. Nếu biết được điểm yếu thì sẽ dễ dàng đánh bại hơn. Fine bất lực lắc đầu, cô vốn ko biết.

Con sói bất ngờ nhảy về phía Shade và Fine, khiến cả hai ko kịp trở bàn tay. Shade nhanh chóng đẩy Fine sang một bên. Fine bất ngờ ngã xuống, con sói đó đè Shade xuống. Tay phải của Shade có chút máu, có lẽ khi đẩy Fine ra con sói đó dùng móng vuốt của mình cào Shade.

Fine từ từ đứng dậy, cô nhìn thấy con sói đó đang đè Shade, và tay bên phải của Shade đang bị thương. Fine càng tức giận hơn, đôi mắt của cô từ màu đỏ biến thành màu xanh lá, các cây cỏ xung quanh cô bắt đầu chuyển động. Cây tầm gai từ đâu đó mộc lên, nó nhắm thẳng vào con sói đó.

-"Tầm gai hãy nghe lệnh ta, tấn công"

Những cây tầm gai phía sau lưng cô ngay lập tức tấn công về phía con sói đó. Bụi tầm gai quấn chặt lấy con sói đó, khiến cho toàn thân nó bị gai đâm và rỉ máu, sau đó hất tung nó ra xa. Shade khá bất ngờ nhìn con sói đó, mấy cái cây tầm gai kia ở đâu ra vậy?

"Tầm gai! Ma thuật thiên nhiên, chẳng phải chỉ có một mình Altezza có thôi sao! Nhưng Altezza chẵng phải đã đi chơi rồi sao!! Vậy... là ai chứ?"

Shade nhìn về phía bụi tầm gai kia xuất hiện, ở đó có một cô gái mái tóc màu đỏ, còn đôi mắt thì chuyển thành màu xanh lá.

-"Fine?"

Shade ngạc nhiên, người điều khiển mấy cây tầm gai kia là Fine sao? Sao có thể chứ?? Phải rồi, lúc trước Pomo có từng nói Fine và Rein sở hữu nhiều loại ma thuật khác nhau! Có lẽ đây cũng là một trong số đó.

Con sói kia bị Fine làm cho bị thương khá nặng, toàn thân của nó chảy rất nhiều máu. Là do những cái gai đâm nó. Fine tạo ra những cây dây leo, quấn quanh người cô sói đó để nói ko thể di chuyển được. Con sói đó cố gắng vùng vẫy nhưng vẫn ko thể thoát được, nhân cơ hội đó Shade tạo ra một vòng tròn ma pháp bao bọc quanh con sói, để dùng lửa thiêu đốt nó. Con sói đó đau đớn gào thét, cuối cùng nó cũng đã chết.

Đôi mắt của Fine từ màu xanh lá chuyển thành màu đỏ như bình thường, những cây tầm gai và dây leo cũng biết mất. Cũng may mà Shade ko bị thương nặng, nhưng vườn hoa hồng đã bị tan nát. Fine bây giờ còn rất ít ma lực, vì lúc nãy cô đã dùng khá nhiều để chiến đấu với con sói và một phần cũng là do khá lâu rồi cô ko giải phóng ma thuật của mình nên nó tiêu hao khá nhiều. Fine ngã quỵ xuống, giải phóng ma thuật thiên nhiên khiến cho Fine khá mệt mỏi.

-"Fine!"

Shade chạy lại đỡ cô. Tay phải của anh ko bị thương nặng lắm, nhưng máu đã thấm ra tay áo của anh.

"Fine cô ko sao chứ?"-Shade lo lắng hỏi.

Fine ko nói gì, cô khẽ nhìn vết thương của Shade. Vì cô nên anh mới bị thương. Fine khẽ chạm vào vết thương của Shade làm anh khá bất ngờ. Một luồng ánh sáng xuất hiện từ tay Fine, nó khiến cho Shade ngạc nhiên. Vết thương của Shade từ từ lành lại, miệng vết thương kép lại. Vết thương của Shade đã hoàn toàn lành, Fine đã dùng ma thuật trị thương của mình, mặc dù còn rất ít ma lực nhưng nó đủ trị thương cho Shade.

-"Fine!!"

Giọng của Rein vang lên, Rein từ xa chạy lại phía sau cô còn có tất cả mọi người. Rein cùng mọi người rất bất ngờ trước cảnh tượng vườn hoa bị tàn phá, gần đó có một cái xác của con sói.

"Thuộc hạ bóng tối!"-Rein bất ngờ nói.

"Sao nó lại ở đây?"-Elen nhìn cái xác nói.

"Rein! Elen!"-Fine nhìn mọi người nói. Chợt nhớ đến Fine, Rein và Elen chạy đến chỗ cô.

"Fine chị ko sao chứ?"-Rein nhìn chị gái của mình hỏi.

"Ko sao! Elen cậu có thể giúp tớ dọn cái xác đó ko?"-Fine nhìn Elen nói. Elen gật đầu, cô tạo ra vòng tròn ma thuật quanh con sói, con sói đó từ từ bị nhấn chìm xuống bóng tối.

"Shade chuyện này là sao?"-Bright nhìn xung quanh nói. Tại vườn hoa lại...

"Khi về nhà tớ sẽ nói mọi chuyện cho cậu!"-Shade nói. Anh đỡ Fine đứng dậy.

Chợt Milky nhìn thấy vết thương bên tay phải Shade, cô lo lắng hỏi:

-"Anh hai anh bị thương sao?"

"Lúc nãy thì có nhưng bây giờ thì ko!"-Shade trả lời.

"Rein chúng ta về nhà trước đi!"-Fine đề nghị.

"Ừm... hay mọi người về nhà tớ và Fine luôn đi"-Rein nhìn mọi người nói, dù sao cô cũng có chuyện cần nói, nếu về nhà sẽ tiện hơn. Mọi người đồng ý với Rein, Fine và Rein đưa mọi người trở về nhà của mình.

......................HẾT CHAP 8.....................

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ