"Ừm... ưm..."
Rein từ từ mở đôi mắt màu xanh thẫm của mình ra. Đập vào mắt cô là căn phòng quen thuộc của cô. Đau đầu quá, Rein chống tay lên trán mình, sao đầu của cô lại đau như vậy chứ? Rein nhìn cánh tay của mình, nó được băng rất cẩn thận, cả người cô có chút đau nhức, có lẽ là do những vết thương. Cô để ý, những vết thương trên người cô được băng bó rất cẩn thận, và không hề chảy máu.
Rein cố gắng ngồi dậy, vừa cử động một chút đã khiến cơ thể cô rất đau rồi. Thật không hiểu nổi, lúc đối đầu với Dark cô lại lấy đâu ra dũng khí như vậy chứ, bây giờ thì thật hối hận, cơ thể cô đau chết đi được!
"Haizzz... coi bộ lần này phải nằm liệt giường nữa rồi!!"
Rein thở dài, cô đảo mắt sang xung quanh, cô đưa mắt dừng lại trước chiếc sô pha gần đó. Trên chiếc sô pha, một chàng trai có mái tóc màu vàng đang chống tay trên ghế ngủ, có vẻ như anh đang rất mệt và ngủ rất say. Rein không thể rời mắt khỏi anh, thì ra anh ấy đã thức cả đêm để chăm sóc cho cô. Có lẽ cô không nên đánh thức anh, dù sau thì mọi chuyện cũng đã kết thúc, nghỉ ngơi một chút cũng tốt. Rein định bước xuống giường, nhưng vừa lấy sức đứng lên thì cô lại bị ngã xuống, cũng may sau lưng cô là giường, nếu không thì cô chết chắc rồi.
"Chết tiệt! Tại sao lại không thể di chuyển chứ! Rõ ràng mình nhớ vết thương cũng đâu có nặng lắm đâu!"
Rein lẩm bẩm, bây giờ di chuyển lại khó khăn, khiến cô có chút khó chịu. Rein cố gắng đi lại chỗ ban công của phòng. Trong phòng của cô cùng Fine có một ban công độc lập, chỉ cần mở cánh cửa ra là có thể nhìn thấy cả vương quốc Mặt trời.
Cạch...
Cánh cửa mở ra, ánh sáng bắt đầu soi sáng, làn gió thổi khiến cho bức màn hai bên cửa bay lên. Rein bước ra ngoài nhìn khung cảnh, mọi thứ dường như đã trở lại bình thường, bầu trời cũng đã trở lại như trước. Đây phải chăng là sự bình yên mà cô cùng Fine đang tìm kiếm. Cô dường như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trước mặt.
"Rein...!"
Một giọng nói cất lên từ phía sau lưng cô, Rein giật mình quay người lại, cả hai đứng nhìn nhau. Bright đứng trước mặt Rein, khoảng cách của cả hai rất gần. Lúc nãy khi nghe âm thanh của tiếng mở cửa, anh đã giật mình tỉnh dậy và rất ngạc nhiên khi Rein đã tỉnh và đang đứng ở gần ban công. Rein nhìn anh, anh ấy thức từ khi nào vậy? Rein nhìn Bright, cô cảm thấy có chút hối lỗi, Rein lên tiếng nói:
"Xin... xin lỗi đã đánh thức anh!!"
"Không sao, vết thương của em ổn rồi chứ?"
Bright cười trả lời, anh hỏi ngược lại Rein. Vết thương của em ấy không phải là nhẹ, có vết chỉ là trầy xước bên ngoài, nhưng lại có vết rất sâu, đặc biệt còn ở khắp người cô nữa. Anh đã nhờ Elen và Kirari xem xét vết thương của Rein và giúp em ấy băng lại, mặc dù không nặng nhưng lại bị thương khắp người.
"Em không sao, chỉ là có chút hơi đau thôi!!"
Rein cười xua tay, cô đã không sao rồi, mấy vết thương nhỏ này nhầm nhò gì chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Misteri / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...