CHAP 27: BÁU VẬT THỨ 2

1.4K 49 9
                                    

Aaaaa...

"HIROTO"_Kirari Rein.

Ngay cả Hiroto cũng bị con quái vật kia hất ra xa. Sức mạnh của con vật này thật kinh khủng, ngay cả ma thuật của Elen và Kirari cũng ko đâm được vào da nói. Rein càng ngày càng tức giận trước sự ngang tàn của nó, không phải là cô không thể đánh bại nó, mà là sự hiện diện của Bright. Nếu như Bright ko có ở đây cô có thể bộc lộ ma thuật của mình mà giết chết con vật kia, nhưng nếu để Bright thấy thì chắc chắn anh sẽ khiếp sợ cô và xa lánh cô, cả Fine cũng vậy. Hai cô không muốn tất cả mọi người phải sợ hãi hai chị em cô, nên lúc nãy cô mới nhờ Fine xóa bỏ ma thuật bóng tối trên viên kim cương kia.

"Nghĩ đi Rein!! Nghĩ đi!! Mày nên làm sao đây??!!!"

Rein tự nhủ với chính bản thân mình, cô nên làm sao bây giờ, nếu cứ như vậy mãi thì tất cả sẽ chết mất. Rein nhanh chóng triệu hồi kiếm băng giá của mình, thanh kiếm này có thể chém tất cả mọi thứ, có thể nói là loại vũ khí của cô và Fine là thứ có một không hai trên thế giới. Con thủy quái kia đang chuyển hướng tấn cô về phía Bright, anh đang dùng ma thuật băng giá của mình để phòng thủ, nhưng tấm chắn kia sớm muộn gì cũng vỡ.

Rắc...

Tấm chắn của Bright bắt đầu nứt, Bright không thể nào cầm cự được lâu nữa. Tấm chắn của Bright bỗng nhiên vỡ...

-"Bright cẩn thận!!!"

Giọng của Rein vang lên cô nhanh chóng đứng chắn trước mặt Bright, con thủy quái kia dùng những mong vuốt của mình tấn công về phía Rein, cô nhanh tay đẩy Bright ra khỏi tầm nhắm của đòn tấn công.

-"REINNN"_Elen Kirari Hiroto Bright.

Đòn tấn công của con thủy quái kia gắm sâu vào vai của Rein. Vết thương đang rỉ máu, cộng thêm nước biển khiến cho nó rất đau. Bright nhanh chóng dùng ma thuật băng của mình tấn công về con quái vật kia hất nó ra xa, khiến nó đụng vài bức tường và bức tường đó sụp đổ, tạm thời có thể giữ chân nó, anh lại chỗ của Rein.

-"Rein, tại sao em lại đẩy anh ra chứ?? Nếu không người bị thương là anh đâu phải là em!!"

-"Em... em...!!"_Rein ôm một bên vai của mình khó khăn nói.

"REIN!!"-Elen và Kirari nhanh chóng lạichỗ của Rein.

"Rein, em có biết nguy hiểm lắm ko hả?"-Hiroto tức giận nói.

"Anh lo gì chứ, lát nữa Fine sẽ trị thương cho em mà!!!"-Rein cười cười nhìn Hiroto cãi bướng.

"Em... !!"-Hiroto cũng chịu thua.

.

.

.

Xoẹt...

Dòng điện ngày càng mạnh hơn trước, Fine vẫn kiên trì cố gắng chạm vào viên kim cương kia. Dòng điện khiến cho tay của Fine càng bị thương nặng hơn, tay cô xuất hiện những vết thương do dòng điện gây ra. Tay của Fine đang từ từ có thể chạm vào, nhưng càng cô gắng thì những vết thương trên tay cô ngày càng nhiều, cô đang cắn răng chịu đựng, thật sự rất đau. Shade nhìn Fine, cô ngốc này có bị điên ko vậy? Sao cứ thích làm chính bản thân mình bị thương vậy?

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ