Một tuần cuối cũng trôi qua kể từ ngày Fine và Rein nhập học. Kể ra cũng có rất nhiều chuyện xảy ra trong lớp, ví dụ như nhờ công của Pomo mà Fine và Rein xém chút xíu nữa bị mọi người phát hiện bí mật, Fine thường hay ngồi vẽ trong lớp, Rein hay đọc truyện trong giờ học,...vv... Có thể nói chỉ trong một tuần mà xảy ra rất nhiều chuyện. Cũng may cho các cô là tuần này các cô chỉ có chụp hình cho quảng cáo chứ ko có Show diễn.
Hôm nay cũng như bình thường Fine và Rein, chẳng qua hôm nay hai cô đến lớp hơi trễ một chút, bởi vì tám điện thoại với ai đó.
"Fine Rein hai cậu đến rồi!!"-Mirlo mĩm cười nói.
"Xin lỗi hôm nay bọn tới đi trễ!!"-Rein cười cáo lỗi.
"Dù sao giáo viên vẫn chưa đến mà!"-Lione cười nói.
"Hihihi coi như là kịp giờ vậy!!"-Fine cười hì hì nói. Mọi người cười rộ lên khi nghe câu nói của Fine.
Sau câu nói của Fine cô giáo cũng vừa vào đến lớp, mọi người ổn định chỗ ngồi của mình và tiết học bắt đầu.
............................. Buổi trưa...........................
Theo quy định của trường vào buổi trưa tất cả học sinh sẽ được giải lao cho đến khi tiết học bắt đầu lại. Mọi người quyết định tập chung ngồi ở căn tin.
"Này tớ nghe nói vài tuần nữa trường sẽ tổ chức Hội thi vẽ tranh đó!!"-Altezza nói.
-"Mỗi lớp chỉ có một đại diện tham gia thôi!!"_Bright.
"Lớp mình chắc chắn là Mirlo rồi!!"-Fine cười tươi nhìn Mirlo nói.
"Tớ... tớ..."-Mirlo ngập ngừng nói.
"Mirlo mà tham gia là lớp ta thắng chắc!!"-Rein tự hào nói.
"Vậy lớp mình ai cũng đề cử chị Mirlo hết! Mirlo chị thấy sao??"-Milky nhìn Mirlo cười nói.
"Tớ... tớ... sẽ cố gắng hết sức!!"-Mirlo nói. Mọi người cùng nhau nói chuyện vui vẻ.
"GÀOOOOO..."-bỗng nhiên một tiếng gầm lớn phát ra từ ngoài sân trường, khiến cho tất cả học sinh ai cũng giật mình bởi tiếng gầm đó. Fine Rein cùng mọi người ngạc nhiên, cả bọn cùng tất tốc chạy ra sân trường xem.
Ở giữa sân trường là một con mãnh thú hung dữ với thân hình khổng lồ và bộ lông màu xám tro. Nó đang phá hủy tất cả các cây cối xung quanh nó, tất cả mọi người ai nấy cũng đều sợ hãi.
"Anh hai!"-Altezza đứng ép sau lưng Bright nói, toàn thân cô đang run rẫy.
"Thật đáng sợ!!"-Lione từ từ lùi lại nói, Mirlo sau lưng cô đang run lên.
"Con mãnh thú đó ở đâu ra vậy??"-Milky hỏi, cô đang đứng sau lưng anh trai mình. Fine và Rein liếc nhìn con mãnh thú đó khẽ nhíu mày, Pyupyu và Kyukyu cũng từ trong mái tóc hai cô bay ra.
Chợt thấy nhóm của Fine, con mãnh thú như bị ai đó điều khiển tấn công về phía mọi người. Thấy con mãnh thú tiến lại mình, mọi người tay chân ai cũng bũn rũn, ko thể đi chuyển. Shade thấy sợi dây thừng gần đó, ngay lập tức anh quất về phía con mãnh thú kia. Bright cũng nhanh chóng lấy khúc gỗ gần đó đánh về phía con vật đó. Nhưng cơ hội đó Milky cùng mọi người chạy thoát thân, nhưng Fine và Rein vẫn đứng yên vị trí của mình và châm chú nhìn về phía con vật đó. Shade thấy vậy liền la lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...