"Này chúng ta đã kiểm tra xung quanh đây rồi, nhưng đâu thấy gì đâu!!"-Elen nhìn Fine nói.
"Thật lạ!!"-Rein nói.
Sau một vài giây đắng đo suy nghĩ Fine và Rein đã quyết định cho mọi người cùng đi chung. Bây giờ họ đang ở dưới biển, chắc ai cũng thắc mắc tại sao tất cả có thể nói chuyện dưới nước đúng ko! Là do viên thuốc mà Fine đưa cho Rein lúc nãy, Fine cũng đã đưa cho tất cả mọi người mỗi người một viên. Viên thuốc này có tác dụng giúp cho ta có thể thở và nói chuyện dưới nói y như ở trên bờ.
"Này hai cô có cảm nhận sai ko??"-Shade hỏi, nếu ko sao tìm nãy giờ mà ko thấy gì hết vậy.
"Cảm nhận của Rein chưa bao giờ sai cả!!"-Fine suy tư nói.
"Thật lạ, tại sao lại ko có gì được chứ!! Nghi ngờ của Rein luôn đúng mà!!"-Kirari nói.
Mọi người đều đang tập trung suy nghĩ thật ra là có ẩn khuất gì chứ. Chẳng phải ko những Rein mà Fine cũng cảm nhận được gió biển có vấn đề mà. Rein cảm giác rất lạ giống như là có khuất mắt gì đó. Fine nhìn mọi người, ai cũng tập trung suy nghĩ, Fine thấy một đàn cá đang bơi gần đó cô bơi lại, Shade nhìn thấy Fine đi đâu đó liền lập tức đuổi theo.
"Này cô định đi đâu vậy??"-Shade vừa đuổi theo vừa hỏi Fine.
"Đi hỏi đường!!"-Fine lém lỉnh nhìn Shade nói. Anh ngạc nhiên hỏi đường sao? Làm sao hỏi được chứ!! Shade đi theo Fine, thấy cô dừng lại trước một đàn cá, anh thấy cô đang nói chuyện với một con cá nhỏ. Shade ngạc nhiên, cô suy nghĩ đến khùng rồi sao?? Như không đi nói chuyện với cá! Nhưng nhìn cô trông rất vui vẻ, thật lạ mà!! Shade bơi lại chỗ Fine xem thử cô đang nói gì, anh lên tiếng:
-"Cô làm gì vậy??"
"Em hỏi đàn cá xem chúng có thấy gần đây có chuyện gì lạ ko!!"-Fine hồn nhiên nói, cô vẫy tay chào đàn cá.
"Hả!!"-Shade kinh ngạc.
"Cô nghĩ sao mà đi nói chuyện với cá vậy! Cô bị ngốc à!! Nó là sao có thể hiểu được cô nói gì chứ!"-Shade nói.
"Ể..."-Fine ngạc nhiên khi Shade nói vậy, phải rồi cô chưa nói với anh chuyện cô có thể nói chuyện với động vật mà, anh nói vậy cũng phải.
"Xin lỗi khiến anh hiều lầm rồi!!"-Fine cười nói.
"Hả?? Cô nói gì vậy?? Hiểu lầm???"-Shade ngạc nhiên.
"Thật ra từ nhỏ em có khả năng nói chuyện với động vật!!"-Fine giải thích.
"Thật sao??"-Shade hơi ngỡ ngàng.
"Phải!!"-Fine cười. Hình như lúc nãy anh hơi manh động thì phải, chẳng những thế còn nói cô ngốc nữa.
-"Xin lỗi vì lúc nãy... "_Shade.
"Ko sao, anh ngạc nhiên cũng phải thôi, lẽ ra em nên nói cho anh biết chuyện này sớm hơn mới đúng!!"-Fine cười nói.
-"Fine!!"
Rein lên tiếng gọi, nghe thấy giọng của em gái mình, Fine xoay người lại, cô cùng Shade đi đến chỗ mọi người. Rein lên tiếng hỏi:
-"Chị có tìm được gì ko??"
"Ko, nhưng phía bên kia có một lăng mộ của ai đó!!"-Fine chỉ về hướng bên kia nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...