CHAP 36: MỘT BÀI HÁT

1.5K 45 2
                                    

"Fine!!"

"Fine!!"

Elen cùng Kirari chạy lại chỗ của Fine cùng Rein đang đứng, vì Fine bị chuột rút nên cả bốn đi khá chậm. Mọi người đi lại chỗ của Fine. Lione hỏi trước:

"Fine chân của cậu ổn rồi chứ??"

"Đừng lo không sao nữa rồi!!"-Fine cười nói.

"Cậu ấy khỏe như trâu ấy, các cậu lo cái gì!!"-Elen nhìn Fine cười đểu.

"Cái gì! Elen cậu dám..."-Fine gầm gừ nhìn Elen, cái gì mà sức trâu chứ!!

"Vậy Rein sẽ thay Fine chơi bóng rổ sao!!"-Kirari đứng bên cạnh Elen cười. Nhìn gương mặt tốt sầm của Rein, cô cảm thấy vui vui sao á. Rein như bị nói trúng tim đen, mặt còn tốt sầm hơn. Cô đúng là có mấy đứa bạn thật tốt, toàn là lũ ném đá xuống giếng khi bạn gặp hoạn không!!

"Kirari cậu không nói, không ai nói cậu câm đâu ha!!"-Rein nghiến răng nghiến lợi nhìn Kirari nói.

"Ồ tớ chỉ đoán thôi mà!!"-Kirari quay mặt sang chỗ khác, xem như không có chuyện gì xảy ra.

"Cậu..."_Rein.

"Phải rồi, trận đấu lúc nãy như thế nào rồi!!"-Bright chợt nhớ đến phần chạy tiếp sức.

"Anh nhìn xem, bọn em đã thắng rồi!!"-Altezza tự hào giơ chiếc cúp cô cùng mọi người dành được cho anh hai mình xem.

"Chúc mừng!!"_Bright.

"Được rồi mọi người mau chuẩn bị cho môn tiếp theo đi!!"-Mirlo lên tiếng.

Môn người nhanh chóng chuẩn bị cho môn bóng rổ sắp diễn ra, tất nhiên Rein phải thế chỗ cho Fine, vì cần ít nhất 5 người để tham gia.

.

.

.

Một ngày cuối cùng cũng trôi qua, cả lớp S đề thuận lợi vượt qua các môn khác nhau. Về môn bóng rổ lớp đã vinh quanh giành được cúp, Rein đoạt được chiếc cúp của môn bắn cung cưỡi ngựa, Shade cũng đạt được cúp môn Karate, Bright cũng thắng và đoạt cúp môn đấu kiếm. Còn môn cuối cùng là chạy đường dài người tham gia là Milky, cô chỉ thua lớp bên cạnh 1s nên không dành được cúp, nhưng cô cũng đã cố gắng hết sức. Bây giờ phần cuối cùng chính là âm nhạc, cả lớp đang phân vân không biết ai sẽ là người tham gia.

"Phần cuối cùng là âm nhạc rồi, lớp ta ai sẽ biểu diễn??"-Altezza nhìn mọi người hỏi, ai cũng được đừng là cô là được.

"..."

"Không ai biết diễn sao!!"-Lione lo lắng.

"Nhưng quan trọng là bài hát!!"_Milky.

"Đừng lo bài hát đã có rồi!!"-Kirari nói, Fine đã sáng tác xong bài hát, nên không cần phải lo.

"Vậy các em có ai biết chơi piano không??"-Cô Sara hỏi.

Vừa dứt lời thì mọi ánh mắt hướng về phía Fine, bao gồm Rein, Elen Kirari Pomo, và có cả Shade. Fine cảm thấy mọi người cứ nhìn mình nên không tự nhiên cho lắm, cô lên tiếng:

"Mọi người nhìn cái gì!!"

"Fine hay cậu lên đó biểu diễn đi!!"-Kirari cười nói.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ