Sau khi từ vương quốc Saphie trở về ai cũng mệt mỏi, mọi về thẳng nhà Fine và Rein. Về đến nơi thì trời cũng đã tốt rồi. Sau khi mang balo của mình vào nhà, mọi người mệt ngồi xuống ghế sôpha.
"Haizz... mệt quá đi!!"-Elen mệt mỏi nói.
"Làm như một mình cậu vậy!"-Kirari nói.
"Cũng tối rồi chúng ta về nhà thôi!!"-Bright đứng dậy nói, trời đã tối rồi.
"Anh hai nghỉ một chút đi!"-Altezza nhìn anh trai mình nói.
"Bright nói đúng, ta nên về sớm!"-Shade lên tiếng.
-"Hay hôm nay mọi người ở lại đây ngủ đi!"
Giọng của Rein vang lên, chẳng phải nếu có mọi người ở đây sẽ vui hơn sao. Elen Kirari và Fine rất thích đề nghị của Rein, nhiều người sẽ vui hơn 4 người nhiều.
"Được đó!!"-Milky hớn hở nói.
"Ko được đâu như vậy sẽ rất làm phiền các em!!"-Bright nói.
"Ko sao đâu!! Dù gì ở trong nhà này cũng chỉ có 4 người, nếu có thêm mọi người chẳng phải sẽ vui hơn sao!!"-Rein vui vẻ nói.
"Rein-sama nói đúng đó - pomo"-Pomo cũng lên tiếng.
"4 người?? Nhà các cậu ko có người hầu sao?"-Lione ngạc nhiên, căn nhà rộng như vậy mà chỉ có 4 người sao. Dù sao cả bốn cũng là công chúa mà ít nhất cũng phải có 1 đến 2 người hầu trong nhà chứ.
"Ko!!"-Elen nói.
"Thật ra bốn đứa bọn tớ đã quen sống tự lập rồi!!"-Kirari tiếp lời Elen. Thật ra là tại Fine và Rein cảm thấy khá phiền khi có người hầu trong nhà. Với lại lúc đi du học cả 4 người các cô cũng đã quen sống 1 mình rồi.
"Thật ngạc nhiên!"-Shade nói. Thật ko ngờ sau bao nhiêu năm Fine và Rein lại thay đổi đến như vậy.
"Vậy chúng ta ở lại đây đi anh hai!!"-Milky khéo tay Shade nói, cô rất muốn ở lại.
"Nhưng..."-Shade ấp úng, như vậy sẽ rất phiền.
"Ko sao đâu, hôm nay mọi người cứ ở lại đi!"-Fine lên tiếng.
"Vậy rất cảm ơn các cậu!!"-Mirlo lẽ phép nói.
-"Ọp~~~"
Tiếng đói bụng của mọi người vang lên, lần này có cả Shade và Bright. Từ lúc về đến giờ mọi người chưa ai bỏ thứ gì vào bụng cả, nên bây giờ ai cũng đói. Elen nhìn mọi người nói:
-"Mọi người có ai biết nấu ăn ko??"
Tất cả ai cũng lắc đầu (trừ Fine Rein), từ nhỏ vốn là công chúa và hoàng tử có bao giờ đụng đến việc bếp nút đâu, ngay cả căn bếp họ cũng chưa bước vào nữa, Elen và Kirari cũng ko ngoại lên, tất cả đầu là do đầu bếp làm. Thật ra Elen Kirari cũng có lần vào bếp nhưng làm thứ gì cũng ko ra hồn nên bị ai đó đuổi ra ngoài và cấm ko được vào nữa. Mọi người ai cũng đói, bao gồm cả Fine và Rein, Elen và Kirari chuyển mắt sang nhìn Rein:
-"Reinnn..."_Elen Kirari.
"Hai người các cậu kêu tên tớ làm gì!!"-Rein quay mặt sang hướng khác, cô biết thế nào Elen và Kirari cũng chuyển hướng mũi tên sang cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Tajemnica / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...