Cuối cùng cũng đến buổi chiều, chỉ còn vài phút nữa thôi là tan học. Fine và Rein ai cũng là việc riêng của mình, người thì vẽ người thì viết. Pomo mặc dù thấy nhưng cũng làm lơ. Vì cậu đã quá quen thuộc với cảnh này rồi, có bao giờ Fine và Rein chịu học đâu.
Tiếng chuông cuối cùng cũng vang lên báo hiệu đến giờ ra về. Sau khi chào giáo viên xong ai cũng đều soạn cặp để chuẩn bị về nhà. Còn Fine và Rein vẫn châm chú vào việc mình đang làm.
"Fine Rein chúng ta về thôi!!"-Lione đi lại chỗ Fine và Rein nói. Nhưng hình như Rein và Fine ko nghe thấy tiếng của Lione gọi.
"Fine Rein về thôi!!"-Lione nói lại một lần nữa
"Hả!! À... Ừm..."-Rein giật mình, cô còn ko biết tiếng chuông đã vang lên khi nào nữa. Rein khẩn trương dọn dẹp đống tài liệu trên bàn, cô ko thể để cho mọi người phát hiện được.
"Em sao vậy??"-Bright ngạc nhiên khi thấy hành động khẩn trương của Rein.
"Em ổn mà, ko sao hết!!"-Rein xua tay nói. Sau đó cô tiện tay đụng tay phải của Fine, làm cho Fine quẹt một đường thẳng vào giấy. Fine định ngước lên mắng đứa nào cả gan đụng tay cô thì thấy Rein hất mặt vào mấy bản vẽ trên bàn Fine. Fine hiểu được ý của Rein, cô nhanh chóng cất mấy cái bản vẽ đó vào cặp. Shade nhíu mày khi thấy hành động của Fine, thật ra cô dấu diếm điều gì?
"Chúng ta về thôi!!"-Fine nói, cũng may là Rein nhắc cô nếu ko mọi người đã phát hiện rồi. Fine và Rein cất đồ vào cặp sau đó đứng dậy.
"Khoan đã!!"-Milky bất ngờ nói.
"Sao... sao... vậy Milky??"-Fine ấp úng nói, Fine và Rein lo lắng, chẳng lẽ Milky phát hiện ra rồi sao.
"Thật ra, em có tất cả 8 vé đi xem buổi Live Show của Hibiki-san và Kanade-san!!"-Milky hớn hả nói. Fine và Rein được một phen hú hồn, trời tưởng chuyện gì. Fine và Rein thở phào nhẹ nhõm.
"Khoan, Live Show của Hibiki và Kanade sao!!! Làm sao mình mình và Fine/Rein đi được đây!!"
Fine và Rein lần này còn lo lắng hơn, sao hai cô đi được đây. Hiếm khi có cơ hội trở về và đi chơi với mọi người, vậy mà...!
"Vậy mọi người đi ko??"-Milky hỏi.
"Tất nhiên là đi rồi!! Chị là Fan ruột của hai người bọn họ đó!"-Altezza tự hào nói.
"Vậy còn chị Lione và Mirlo thì sao??"-Milky hỏi Lione và Mirlo.
-"Dù sao hôm nay cũng ko có bài tập!! Có lẽ chị sẽ đi chung!!"_Mirlo.
-"Vậy tớ cũng vậy!!"_Lione.
-"Vậy còn anh Bright và anh Shade thì sao??"_Milky.
-"Dù gì hôm nay cũng ko có việc gì làm, thôi thì đi chung vậy"_Shade.
-"Vậy anh cũng đi!!"_Bright.
Sao mọi người ai cũng đi hết vậy! Fine và Rein thật sự rất muốn đi chung nhưng mà... Pomo đi lại bên cạnh Fine và Rein thì thầm:
-"Fine-sama Rein-sama, tính sao bây giờ - pomo??"_Pomo.
-"Tính sao gì nữa chứ!! Làm sao đi được, lần này đành từ chối thôi"_Fine.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...