Vài ngày sau...
Như những gì mà Rein đã tính toán, vương quốc Bóng tối thật sự tấn công vương quốc Hạt giống. Nhờ chiến thuật và mưu trí của Rein họ đã bảo vệ vương quốc an toàn. Còn về phía Dark khi biết Rein nhờ sự giúp đỡ của Nguyệt thần hắn cũng rất kinh ngạc, vì trong trận chiến đã xuất hiện 12 hộ vệ cung hoàng đạo. Nhưng mà Nguyệt thần và Hỏa thần đối đầu với nhau chẳng phải rất vui sao, người được bảo hộ bởi Mặt trời, người được bảo hộ bởi Mặt trăng, hiếm khi thú vị như vậy.
Còn về Fine, cô hoàn toàn không tham gia trận chiến như Rein, mà chỉ âm thầm dàn trận và bày mưu cho Dark. Nhưng đáng tiếc chỉ là khi Fine thảo luận với Dark thì cô hoàn toàn mở thiết bị liên lạc, cho nên những gì cô cùng Dark nói Rein đều nghe hết cả. Rein rất thông mình, em ấy không phá những kế hoạch của Fine và Dark, chỉ là dùng gậy ông đạp lưng ông nên không khiến Dark nghi hoặc.
Nhờ có sự giúp đỡ của Fine, Rein cùng mọi người đã cứu được Mion cùng Aira, điều đó càng là Dark tức điên lên. Sau những trận chiến sinh tử, Fine Shade và Rein Bright càng ý thức được sự quan trọng của đối phương, kích động thành nhiệt huyết, chiến thắng thành ôm ấp, vận mệnh đã khéo họ lại với nhau, mãi không chia lìa.
.
.
.
"Rein, tớ nói này, sao tớ thấy cậu càng ngày càng yêu nghiệt vậy hả!!"
Elen nằm dài trên bàn than thở nhìn Rein đang ngồi trước mặt mình.
"Vậy sao!!"
Rein cười nhìn bạn mình.
"Rein à, trong trận chiến trước, tớ không ngờ kế hoạch đó của cậu lại thành công đó!!"
Kirari cười gật đầu nhìn Rein, đúng là thông minh và kiệt xuất mà!
"Có trò gì của tớ mà không thành công chứ!!"
Rein tự hào nói, chỉ cần có kinh nghiệm thực chiến thì không gì là không thể trong những chuyện này cả.
"Rein!!"
Một giọng nói vang lên, từ xa Mion và Aira đang tiến lại gần ba người họ. Rein cười nhìn hai chị gái của mình nói:
"Vết thương của hai chị không sao rồi chứ??"
"Không sao, đã lành rồi!"
Mion cười trả lời, nhờ có thảo dược Thiên thụ thảo nên vết thương của cô cùng Aira rất nhanh chóng đã lành và có thể sẳn sàng ra trận chiến đầu. Chỉ có điều từ khi trở về thì không nhìn thấy Fine đâu, hỏi Rein thì con bé nói Fine đã đi tìm thứ gì đó. Thật ra Rein và Fine không hề kể cho Aira và Mion về chuyện họ là Nguyệt thần và Hỏa thần, ngay cả phụ thân và mẫu hậu cũng không kể cho Aira và Mion, cho nên họ không biết Fine đang ở đâu cũng là chuyện hiển nhiên. Họ chỉ biết trong trận chiến lần này Nguyệt thần đã giúp họ.
"Vậy thì tốt!!"
Rein thở dài. Lúc tìm thấy Mion và Aira, hai chị ấy đang bị trói bằng những sợi xích, còn khắp người thì đầy những vết thương. Chỉ nhìn thấy thôi Rein càng hận không thể giết chết Dark ngay lập tức, thật không thể hình dung được Mion và Aira đã chịu hành hạ và đau đớn như thế nào. Mion nhìn em gái mình nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...