Ngày hôm đó mọi người được cô Sara hướng dẫn đi khắp thành phố, ai cũng mua rất nhiều thứ. Altezza thì mua chủ yếu là trang sức, tội nghiệp nhất là Lione và Mirlo vì hai cô phải phụ xách đồ cho Altezza, Bright thở dài nhìn em gái mình, tủ trang sức đã đầy rồi mà còn mua thêm nữa. Rein thì khỏi nói vào đâu, cô mua rất rất nhiều trang phục, hiển nhiên Elen và Kirari trở thành người hầu của cô đi theo xách đồ. Milky và Fine thì đi đến những tiệm bánh ngọt để thưởng thức, hết chỗ này lại đến chỗ khác, Fine còn mua rất nhiều đồ ngọt mang về. Còn Shade sao? Chặc... Chặc..., thôi rồi anh cũng bắt đầu mệt mỏi với hai cô gái này, một là em gái mình, hai là cô công chúa của vương quốc Mặt Trời, hết chỗ này hai cô lại lôi anh đến chỗ khác. Fine hôm nay dùng thẻ tính dụng của mình, tại vì Hiroto ko đi chúng nếu ko cô đã bắt anh khao rồi.
............Tối.................
Bây giờ trời đã tối, mọi người tạm bỏ qua chuyện mua sắm của mình mà trở về cung điện. Cũng sắp đến giờ ăn tối, mọi người trở về phòng cất đồ, sau đó xuống bàn ăn.
"Hôm nay tớ mua quá trời trang sức luôn!!"-Altezza ngồi xuống ghế nói.
"Còn em thì được ăn rất nhiều đồ ăn!!"-Milky vui vẻ nói.
"Ăn riết rồi thành heo!!"-Shade nhìn em gái mình nói.
-"Anh haiiiii..."_Milky.
"Được rồi cả hai đừng cãi nhau nữa!!"-Bright lên tiếng.
"Chúng ta mau ăn đi!!"-Mirlo nói.
Mọi người lần lượt ngồi xuống, đồ ăn đã được người hầu dọn sẵn trên bàn. Tất cả đều dưới sự chỉ đạo của Hiroto, hiếm khi có khách đến nên anh mới làm như vậy. Thật ra Hiroto còn một đứa em gái nữa, nhưng cô ấy hiện giờ ko có ở đây. Cô gái đó rất thân với Fine và Rein, lớn hơn hai cô 2 tuổi. Bây giờ cô gái đó đang ở một nơi rất xa, nếu ko người tiếp Fine và Rein chính là cô gái đó. Mọi người bây giờ cũng đã ăn tối xong, tất cả đang nói chuyện với nhau.
-"Xin chào!"
Hiroto từ ngoài của bước vào nói, tất cả dừng lại cuộc nói chuyện lại và nhìn về phía cánh cửa.
"Xin chào ngài, hoàng tử Hiroto!!"-Lione lẽ phép nói.
"Đừng gọi tôi như vậy!! Mọi người cứ gọi tôi giống như Fine và Rein vậy!!"-Hiroto nói, anh vốn ko thích xưng hô như vậy, dù sao anh cũng đã quen với kiểu xưng hô của Fine và Rein rồi.
"Anh là rảnh rỗi ko có việc gì làm nên đến đây gây sự với em sao!!"-Fine nhàng nhã nhìn Hiroto nói.
"Anh thấy người rảnh rỗi là em thì có!!"-Hiroto trả lời ngược lại.
"Vậy anh đến đây làm gì?"-Fine cười hỏi.
"Anh đến đây là có việc!! Em cứ tính khí trẻ con như vậy thì thảo nào ko có bạn trai là phải!!"-Hiroto nói xéo Fine, Rein thì nhìn cười. Fine bị Hiroto nói trúng tim đen rồi!!
"Mặc... mặc... kệ em!!"-Fine cãi lại.
"Phải rồi, bọn em là F.A đâu phải như anh!!"-Rein lên tiếng, liếc xéo sang Kirari. Hiroto đi lại chỗ bàn ăn, sau đó anh ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...