CHAP 10: TSUKISHIMA KIRARI

2.4K 68 5
                                    

Mọi người cùng nhau về nhà Fine và Rein. Nhà của Fine và Rein khá rộng, vị trí của nó ở cũng ở rất gần trường, nếu đi bộ chỉ mất khoảng 30 phút. Bây giờ trời cũng đã chập tối, cũng ko còn sớm. Mọi người cùng nhau vào nhà.

Căn nhà được thiết kế khá đẹp, trang nhã và quý phái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Căn nhà được thiết kế khá đẹp, trang nhã và quý phái. Căn nhà này là do chính tay Rein chọn mua, cô rất có mắt thẩm mỹ. Kiểu dáng căn nhà khá sang trọng. Fine mệt mỏi ngồi xuống sôpha, mọi người cũng lần lượt ngồi xuống.

"Anh hai lúc nãy đã có chuyện gì xảy ra vậy?"-Milky ngồi xuống ghế nhìn anh trai mình hỏi.

Shade và Fine kể lại tất cả mọi chuyện cho mọi người nghe, trừ chuyện Fine biết sử dụng ma thuật thiên nhiên. Cả hai vốn ko kể chi tiết đó.

"Shade cậu bị thương sao??"-Bright nhìn vết máu trên tay phải Shade nói.

"Lúc đầu thì có, lúc đó tớ ko cẩn thận bị con sói đó cào phải, nhưng nhờ có Fine nên vết thương đã lành rồi"-Shade chạm tay vào vết thương lúc nãy nói.

"Fine? Chị ấy đã chữa lành cho anh sao?"-Milky hỏi. Shade gật đầu.

"Bằng cách nào?"-Lione thắc mắc hỏi. Vết thương làm sao có thể tự lành nhanh như vậy được chứ?

"Ma thuật trị thương!"-Shade nói.

"Fine có sao!"-Mirlo ngạc nhiên.

"Thật ngạc nhiên!"-Altezza cười nhìn Fine nói. Nhưng có vẻ Fine ko chú ý đến cô thì phải, Fine Rein và cả Elen từ nãy đến giờ ko nói tiếng nào cả. Cả ba người họ đang trầm tư suy nghĩ gì đó. Thật ra cả ba đang rất lo lắng, nếu ko nhanh chóng tìm 5 viên kim cương nguyên tố thì cả vũ trụ sẽ gặp nguy hiểm mất. Có lẽ cả ba nên tiến hành việc tìm kiếm luôn, ko thể nào chờ người bạn của các cô được nữa rồi.

"Fine, Rein, Elen, ba người sao vậy?"-Lione lo lắng hỏi, từ nãy đến giờ họ ko nói câu nào hết.

"Ko có gì! Chẳng qua tớ nghĩ chúng ta nên nhanh chóng bắt đầu vào việc tìm kiếm các viên kim cương!"-Elen thay Fine và Rein trả lời.

"Elen nói đúng, chúng ta nên bắt đầu tìm chúng!"-Fine điềm tĩnh trả lời. Cô bây giờ khá hẳn với Fine lúc trước, ko còn hồn nhiên mà là một Fine hoàn toàn mới.

"Nhưng chúng ta nên bắt đầu tìm từ đâu?"-Bright nói.

"Cái này thì..."-Rein buồn bã nói. Bright nói đúng, các cô ko có chút manh mối gì thì lam sao có thể tìm được chứ. Tỉ lệ tìm được chỉ là con số 0. Mọi người đều im lặng, ko ai có một chút thông tin gì về mấy viên ngọc cả.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ