Lại một ngày nữa lại trôi qua, chỉ còn hôm nay nữa thôi là mọi người phải về trường rồi, nên tất cả ai cũng tận hưởng một ngày ngắn ngủi này. Sau khi nói chuyện với Fine hôm qua xong, thì Rein tạm thời tha thứ cho Elen Kirari và cả Hiroto. Hôm nay mọi người được Hiroto dẫn đến trung tâm thương mại lớn nhất thành phố để đi mua sắm, chỉ có Fine và Shade là ở lại cung điện.
.
.
.
Fine và Shade bây giờ đang đi trên hành lang của cung điện, Shade rất thắc mắc là Fine đang dẫn anh đi đâu. Fine và Shade bây giờ đang đứng trước của phòng của Hiroto, Shade khá ngạc nhiên Fine dẫn anh đến đây làm gì. Fine cùng Shade bước vào căn phòng, trong đấy được trang chỉ với màu đen là chủ yếu, và còn rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau, không hổ danh là Idol.
"Fine, chúng ta đến đây làm gì?"-Shade hỏi.
"Lát nữa anh sẽ biết!!"-Fine lém lĩnh nói.
Fine đến gần kệ sách, cô chạm vào một quyển sách, hai kệ sách bắt đầu chuyển động chúng bắt đầu tách ra, ở giữa là một cầu thang dẫn đến một nơi nào đó. Shade khá ngạc nhiên, không ngờ trong phòng của Hiroto lại có một cơ quan mật, nhưng làm sao Fine biết??
"Fine, như vậy là sao???"-Shade nghi hoặc hỏi.
"Thì anh chứ đi theo em đi!!"-Fine nói.
"..."-Shade nhíu mày, cô gái này thật ra muốn đưa anh đi đâu.
Fine và Shade đi xuống cầu thang đó, ngay lập tức hai kệ sách kép lại bịch kín lối đi.
"Fine, cô nói thẳng ra đi. Thật ra chúng ta đang đi đâu??"-Shade nôn nóng hỏi.
"Là phòng bí mật của anh Hiroto!!"-Fine trả lời.
-"Của hoàng tử Hiroto!! Nhưng nếu anh ấy biết..."_Shade.
-"Anh đừng lo, chuyện em sẽ vào căn phòng này anh đấy đã biết trước rồi!!"_Fine.
-"Biết trước??"_Shade.
-"Ừmm!!!"_Fine.
Fine và Shade đi đến cuối cầu thang, và gặp một cánh cửa. Fine đi lại mở cánh cửa ra, cả hai cùng đi vào. Bước vào căn phòng Shade rất ngạc nhiên, trong đây thật sự có rất nhiều loại vũ khí. Đao, kiếm, roi, song kiếm,... tất cả đều có hết, thật ngạc nhiên.
"Pyupyu..."_Pyupyu.
"Fine, những vũ khí này..."-Shade có phần kinh ngạc.
"Tất cả đều do anh Hiroro sưu tầm hết, chúng là những loại vũ khí có một không hai trên thế giới!!"-Fine cười nói.
"Thật không ngờ hoàng tử của Ruby lại hứng thú với việc sưu tầm vũ khí như vậy!!"-Shade cười nói.
"Đó là sở thích lúc nhỏ của anh Hiroto!!"-Fine cười nhẹ.
-"Vậy sao!!"_Shade.
"Chẳng phải anh nói muốn học bắn súng sao!! Chúng ta qua bên kia đi!! Bên đó có rất nhiều loại súng!!"-Fine kéo tay Shade đi. Cả hai đi đến nơi trưng bày súng của Hiroto.
.
.
.
"Woaaa... Trung tâm thương mại này đúng là lớn đó!!"-Milky nhìn xung quanh nói, nơi này có thể nói là rộng gần bằng ngôi trường cô đang học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Tajemnica / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...