........... Tại khu vườn..............
Shade đang đi một mình trong khu vườn rộng lớn. Khu vườn này nằm đằng sau cung điện, được trồng khá nhiều hoa, nhưng ko bằng khu vườn trong trường. Nơi này trồng chủ yếu là cây Hoa Anh Đào, bây giờ hoa anh đào đang nở rộ, phong cảnh bây giờ đang rất đẹp và lãng mạn. Nhưng tiếc là chỉ có một mình Shade nhìn thấy, lúc nãy anh có ý định là sẽ rủ Milky đi cùng, nhưng vào phòng cất đồ thì con bé đã bay qua phòng của Lione và Mirlo chơi, Shade và Milky ở chung 1 phòng.
Shade một mình đi trên con đường mòn, con đường dẫn anh đến một cây Hoa Anh Đào lớn. Những bông hoa theo con gió nhẹ từ từ rơi xuống, khung cảnh này thật sự rất đẹp. Shade chợt nhớ đến Fine, khi nãy cô và hoàng tử Hiroto hình như rất thân với nhau thì phải. Mặc dù nhìn hai người họ cãi nhau, nhưng anh cảm giác Fine đang rất vui. Lúc đó anh cảm thấy rất khó chịu trong lòng. Lúc trước, anh luôn được Fine bảo vệ, và bây giờ cũng vậy. Có ma thuật nhưng ko giúp gì được cho Fine, ko bảo vệ được cô!! Anh vô dụng đến mức đó sao?
Đang suy nghĩ lòng vòng thì Shade bỗng nhiên nghe được tiếng đàn từ đâu đó vang lên. Tiếng đàn rất du dương, tiếng hát của ai đó cất lên. Giọng hát thật ấm áp và nhẹ nhàng, nó hoàn toàn chạm đến trái tim của người nghe.
Shade đi theo tiếng nhạc, nó dẫn anh đến một nơi bao quanh bởi cây Anh Đào. Gần đó có một cây Piano, có một cô gái đang hát. Cô gái đó có mái tóc màu đỏ, phản chiếu dưới ánh mắt mặt trời khiến cho nó càng lấp lánh hơi. Những ngón tay thon dài lướt nhẹ trên phím đàn, tạo ra một bài hát tuyệt đẹp, cộng thêm giọng hát ấm ấp thật khiến cho người khác bị mê hoặc. Ngay cả Shade cũng hoàn toàn bị mê hoặc bởi người con gái đó.
"Thật đẹp!!"
Shade vô thức bước đi, anh từ từ tiến lại. Bài hát cũng vừa kết thúc, cơn gió nhẹ làm cho những cánh hoa anh đào dưới đất bay lên, cô gái đó khẽ mĩm cười.
"Rắc"
Shade vô tình đạp phải một cành cây, nghe thấy tiếng động cô gái đó chợt quay người lại. Cả hai chăm chú nhìn nhau và khá bất ngờ.
-"Fine..."
-"Shade..."
Cả hai nhìn nhau khá lâu, thì ra cô gái đó chính là Fine. Fine khá bất ngờ khi Shade ở đây. Lúc nãy là cô buồn chán quá nên mới ra đây chơi đàn Piano, nào ngờ lại gặp Shade ở đây. Shade thật sự ko ngờ lại là Fine, quả nhiên sau 5 năm cô đã trở nên xinh đẹp hơn trước. Fine ko mang kính nên hiện giờ cô rất xinh đẹp.
-"Sao anh lại ở đây??"
-"Lúc nãy nghe thấy tiếng hát nên đi theo nó đến nơi này!!"
-"Anh... nghe... hết... rồi sao!!"
-"Thật ko ngờ người đó lại là cô!!"
-"Em... em..."
Shade đi lại gần chỗ của Fine, dùng tay chạm vào những phím đàn, tạo ra những âm thanh êm ái. Anh cũng có học chơi Piano nên cũng biết một chút, Shade nhìn Fine lên tiếng:
-"Ko ngờ cô lại biết chơi Piano?!"
"Em bắt đầu chơi Piano khi 3 tuổi!! Tại lúc trước em ít khi chơi nên anh và mọi người ko biết thôi!!"-Fine trả lời.
"Giọng hát của cô rất ấm ấp!!"-Shade vô thức cười nhẹ nói, tay anh chạm vào những phím đàn.
"Hả??"-Fine ngạc nhiên. Shade nghe Fine nói như vậy chợt giật mình, thật ra anh đang nói cái gì vậy?
"Ý... ý... tôi là bài hát rất hay!!"-Shade nhanh chóng sửa lại.
"Cảm ơn anh!!"-Fine mĩm cười nói. Nụ cười của cô ấm ấp như ánh sáng của mặt trời vậy, ko một chút bụi bẩn hoàn toàn thuần khiết, cộng thêm ánh mặt trời khiến cô trong xinh đẹp hơn. Shade hoàn toàn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đó, anh nhìn chầm chầm lấy Fine.
"Fine thật xinh đẹp!!"
Fine ngạc nhiên ko Shade cứ nhìn mình mãi, bộ trong cô lạ lắm sao, Fine vô tư hỏi:
-"Sao anh cứ nhìn em mãi vậy??"
Shade chợt giật mình, anh nhất thời đỏ mặt, Shade ngượng ngùng trả lời:
-"Không... không có gì!!"
Fine khó hiểu, lúc nãy rõ ràng là Shade nhìn mình chầm chầm mà, chẳng lẽ trên mặt cô có dính gì sao?? Shade nhanh chóng lấy lại hình tượng lạnh lùng của mình, anh lên tiếng:
-"Ba người kia ko đi cùng cô sao??"
-"Ý anh là Rein Elen và Kirari sao??"_Fine.
-"Phải, cả vị hoàng tử gì đó nữa!!"_Shade.
-"Rein thì đi xuống thành phố mua đồ rồi, Elen Kirari thì đang luyện tập ma thuật, còn anh Hiroto thì đi gặp thầy hiệu trưởng rồi!!"_Fine.
-"Hình như cô và hoàng tử Hiroto rất thân với nhau thì phải!"_Shade.
-"Thân gì chứ, em với anh ấy lúc nào cũng cãi nhau cả!!"_Fine.
-"Cãi nhau sao??"_Shade
-"Phải, anh ấy lúc nào cũng thích kiếm chuyện với em hết!!"_Fine.
-"Vậy sao!"_Shade.
-"Nhưng anh Hiroto thật sự rất tốt!!"_Fine.
-"..."_Shade.
-"Mà nè Milky ko đi cùng anh sao?"_Fine.
-"Ko con bé đi với Lione và Mirlo rồi!!"_Shade.
-"Vậy sao!"_Fine.
-"Chúng ta trở về thôi, cũng gần đến giờ tập họp rồi!!"_Shade.
-"Ừmm!"_Fine.
Cả hai cùng nhau trở về cung điện, trên đường về cô kể rất nhiều chuyện khi cô đi du học, Fine và Shade vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Hôm nay cô rất vui, vừa gặp lại Hiroto và được nói chuyện với Shade, chỉ cần một giây phút nhỏ bé được ở bên cạnh Shade cô cũng đã mãn nguyện lắm rồi, dù cho anh có không yêu cô đi chăng nữa.
Shade vừa đi vừa nhìn Fine, cô đang nói chuyện rất vui vẻ, nhìn cô anh khẽ mĩm cười. Cô gái này đúng là đáng yêu, lúc thì rất ra dáng người lớn, lúc thì như một đứa con nít. Mặc dù hình dáng bên ngoài Fine có thay đổi đi chăng nữa, thì anh vẫn yêu cái tính cách trẻ con của cô lúc trước của cô. Một Fine năng động, ham ăn, luôn thích giúp đỡ người khác, đó là cái mà anh yêu ở cô. Nhưng hôm nay cô thật sự rất xinh đẹp, giọng hát của cô rất ấm ấp, nó thật sự đã chạm vào trái tim của anh.
-"Fine!! Shade!!"
Elen đứng từ xa gọi tên cả hai, đứng cùng với Elen là có tất cả mọi người. Fine vui vẻ cười, sau đó cô kéo tay Shade chạy về phía mọi người. Shade nhìn Fine, cô gái này quả nhiên khiến cho người khác yêu nhiều hơn ghét mà!!
................. HẾT CHAP 19.................
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...