CHAP 44: TRỞ VỀ TƯƠNG LAI

1.1K 40 4
                                    

Vài tuần sau...

Mọi thứ cuối cùng cũng trở lại bình thường, Dark gần đây cũng không có động tĩnh gì, tạm thời mọi người đều được yên ổn. Shade đã giúp đỡ Hikari và Miyuki tìm lại viên ngọc bị mất ở vương quốc Mặt trăng, đó là một viên ngọc màu tím rất đẹp.

Hôm nay chính là ngày mà Fine và Rein giúp Hikari và Miyuki trở về nhà của mình. Một tuần qua hai em ấy đã được tham quan toàn bộ hành tinh Kì diệu, đã đến lúc phải về. Mọi người đang tập trung tại vườn hoa của vương quốc Mặt trời. Nhưng ngoại trừ Altezza Lione Mirlo và Mirlo, vì trước khi trở về hành tinh kì diệu họ đã tự hứa vơi bản thân là sẽ trở nên mạnh hơn, đặc biệt là sau chuyện ma thuật thanh tẩy của Fine và Rein. Họ đang ở vương quốc của mình và luyện tập để nâng cao thân thủ và ma thuật của mình.

"Hai người các em đã chuẩn bị xong rồi chứ??"

Elen cúi xuống, hai tay chống đầu gối nhìn Hikari.

"Đừng lo đã chuẩn bị xong hết rồi!!"

Hikari cười tươi nói.

"Cảm ơn mọi người trong suốt thời gian qua!!"

Miyuki cúi đầu lẽ phép nói, trong suốt thời gian qua có lẽ cô và Hikari đã rất làm phiền đến mọi người ở quá khứ này.

"Không có gì!!"

Rein mĩm cười.

"Lần sau hai em nhớ đến đây chơi!!"

Bright xoa đầu Miyuki.

"Vâng!!"_Miyuki.

"Fine, cảm ơn chị về hai bộ trang phục của chúng em!!"

Hikari cúi đầu lẽ phép nói, Fine đã thiết kế cho Hikari và Miyuki mỗi người một bộ trang phục rất đẹp.

"Không có gì, các em thích là được!!

Fine cười trả lời, cô chẳng qua là thiết kế trang phục cho Pretty nên thuận tay thiết kế luôn hai bộ trang phục cho Hikari và Miyuki thôi.

"Chúc hai em thượng lộ bình an!!"

Kirari cười xoa đầu Hikari, con bé này đáng yêu y chang Fine vậy. Shade không nói tiếng nào, anh chỉ cười nhẹ nhìn Hikari và Miyuki.

"Vậy bọn em đi đây!!"

Miyuki mĩm cười nói, Hikari cúi đầu chào. Miyuki cầm viên ngọc màu tím trên tay, một luồng sáng màu tím xuất hiện. Miyuki bắt đầu niệm thần chú.

Xào xoạt...

Xào xoạt...

Bỗng nhiên những cành cây bắt đầu di chuyển nhanh, một cơn gió mạnh từ đâu đó thổi đến, khiến cho mọi thứ rung chuyển, bầu trời bị mây đen bao phủ, gió càng ngày càng mạnh, nó như thỏi bay tất cả mọi thứ. Miyuki và Hikari nhìn nhau, ma thuật này đúng là đáng sợ mà, lần sau chắc chắc hai cô không sử dụng nó nữa đâu. Một vòng tròn màu trắng xuất hiện, nó chính là cánh cổng thời gian dẫn đến tương lai.

"Đó là cánh cổng thời gian sao??"

Elen nhìn vật thể lạ trước mặt nói, đây là lần đầu tiên cô được nhìn thấy. Không những cô mà Kirari Shade và Bright cũng không khỏi bất ngờ. Fine đi lại gần Rein, thì thầm bên tai Rein:

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ