CHAP 66: Paradise

2.1K 71 40
                                    

Phi trường...

"Hú... cuối cùng cũng được đi nghỉ mát rồi!!"

Elen vươn vai nói, bên cạnh cô là chiếc Vali màu tím. Đến Paradise quả nhiên là một ý kiến tuyệt vời mà, lần này còn có nhà tài trợ cho chuyến đi nữa, hết sảy! Kirari đứng phía sau cũng gật đầu minh họa, quả thật là một ý tưởng hoàn hảo khi đến Paradise. Rein lườm hai người bạn mình, đã đi ké rồi mà còn nhiều chuyện nữa! Đều không phải là tại họ nên hai cô mới thành ra như vậy sao! Hứ, lũ bán đứng bạn bè!! Fine không thèm điếm xỉa đến hai con bạn thân của mình, cô đang lên mạng xem bản thảo mà Ayaki mới vừa gửi, dù là đi chơi nhưng công việc vẫn phải hoàn thành.

"Mà nè Fine Rein, chuyến đi này là hai cậu dùng tiền tiết kiệm để khao sao??"

Lione nhìn sang Fine và Rein hỏi, chuyến đi này tốn không ít tiền đâu.

Phụt...

"Khụ... khụ..."

Elen đang uống nước ngay lập tức liền sặc, Kirari đứng bên cạnh thì cười ngượng ngạo. Hai người họ bây giờ đang có chung một suy nghĩ:

"Tiền tiết kiệm gì chứ, hai người họ là đại gia thì có!!"

Làm ơn đi, số tiền Fine và Rein kiếm được một tháng còn gấp năm không phải là gấp mười lần chuyến đi này đấy. Tiết kiệm cái gì, Rein còn là thánh tiêu tiền thì có, một ngày cậu ấy tiêu tiền còn ba mươi vạn đấy, con số không hề nhỏ đâu. Fine và Rein lườm Elen một cái, cậu ta có cần làm quá không vậy!

Shade và Bright liếc mắt nhìn nhau, chuyến đi này hai em ấy còn không bỏ ra đồng tiền nào hết thì có. Chi phí của chuyến đi tất cả đều do công chúa Anis bao trọn gói, vì lần đấy cô ấy đã cá cược thua Fine và Rein. Rein cười ngượng lên tiếng:

"Phải... là tiền tiết kiệm!!!"

"Đi thôi, còn nói chuyện nữa chúng ta sẽ trễ đấy!!"

Milky lên tiếng đốc thúc, cô hồi hộp muốn đến nơi đó lắm rồi. Mọi người đều nghe theo Milky mà đi đến chỗ máy bay hạ cánh.

.

Trước mặt mọi người bây giờ là chiếc máy bay hạng A, là máy bay tư nhân. Những người khác không khỏi ngạc nhiên, không phải sẽ đi máy bay thường sao? Sao lại thành máy bay tư nhân rồi?? Mirlo quay sang Fine và Rein:

"Chuyện này..."

"Thật ra... bọn tớ vốn không thích đi máy bay thường, sẽ rất ồn ào! Bốn đứa bọn tớ đã quen với đi máy bay tư nhân rồi"

Kirari lên tiếng giải thích, một phần vì bốn người các cô không muốn người khác phát hiện thân phận Idol của mình. Fine và Rein thì lại thích nơi yên tĩnh nên mới chọn máy bay tư nhân, cô cùng Elen cũng không ý kiến. Cho nên những chuyện này đều do Fine và Rein quyết định. Milky qua sang Fine và Rein giơ ngón tay trỏ lên khen:

"Hai người các chị đúng là chịu chơi mà!!"

Rein không nói tiếng nào chỉ cười, phải nói là Anis chịu chơi mới đúng, chị ấy là người bỏ tiền mà, cô cùng Fine còn chưa góp đến một nửa, chị ấy đã bao cả rồi. Mọi người nhanh chóng lên máy bay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ