CHAP 25:

1.7K 50 8
                                    

Hôm nay tất cả được đi tham quan quanh nơi vùng biển phía Đông của Ruby, dưới sự hướng dẫn của Hiroto. Tất cả được tham gia khá nhiều trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh, điểm hình là leo núi, nhảy Bungee,... Người phấn khích nhất trong những trò này là Fine và Elen, có cả Hiroto. Còn Altezza Lione Mirlo và Milky là lần đầu tiên thử cảm giác mạnh nên khá hứng thú, nhưng sau khi thử trò nhảy Bungee thì mặt mày ai cũng trắng bệch, và thề sau này ko bao giờ chơi lại nữa. Shade chán nản nhìn em gái mình đã bảo đừng chơi mà còn ngang bướng, bây giờ ra nông nổi này. Rein Kirari và Bright lo lắng nhìn mọi người, mặt ai cũng trắng bệch, đã bảo đừng tham gia mà, bây giờ thành ra như vậy. Rein Kirari Shade và Bright đều có tham gia, nhưng đối với bốn người họ cảm giác mạnh là quá bình thường nên ko hề hứng gì đến họ cả. Fine Elen và Hiroto thì khỏi nói, cả ba đều rất xung sức, còn thi đấu thắng thua với nhau nữa. Fine Rein Elen Kirari và Hiroto về thử cảm giác mạnh là quá dỗi bình thường, vì lúc đi du học cả 5 toàn chơi trò cảm giác mạnh ko.

Sau khi chơi trò nhảy Bungee, tất cả quyết định đi leo núi, ai cũng đều rất vui, nhờ ơn phước của Elen mà Fine chút xíu nữa bị rơi khỏi vách núi. Hiển nhiên là bị Fine nhà chúng ta cho một trận nhừ tử vì trò nghịch ngu của mình, bởi vậy có câu 'Nghịch ngu có thưởng' là vậy.

.

.

.

"Hôm nay vui thật đó!!"-Elen cười nói. Bây giờ cùng đã chiều, cả bọn đang đi dạo trên bãi biển.

"Phải, trừ cái trò nhảy Bungee!!"-Altezza nói.

"Tớ thấy trò đó vui mà!!"-Fine cười nhìn Altezza nói.

"Vui với cậu thôi!!"-Altezza chán nản nhìn Fine nói.

-"Chán thật, mai chúng ta phải trở về rồi!!"_Milky.

-"Chứ ko lẽ em muốn ở đây luôn!!"_Shade.

-"Hứ... người ta chơi chưa đã mà!!"_Milky.

-"Mai chúng ta còn buổi sáng để đi chơi mà!!"_Kirari.

-"Phải đó!!"_Mirlo.

-"Chúng ta mau trở về biệt thự đi!!"_Lione.

Mọi người vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, Rein nhìn mọi người, tất cả dường như rất vui. Rein chợt dừng lại và hướng mình ra phía biển, cô có cảm giác như biển đang gọi tên mình vậy. Gió biển hôm nay rất lạ, nó như gào thét vậy, giống như là một lời cầu cứu vậy. Rein cảm thấy rất lạ, biển hôm nay ko giống với thường ngày thì phải. Không thấy Rein, Fine quay người về phía sau mình, thấy cô em gái mình đang hướng người ra biển và đứng yên, Fine ngạc nhiên. Fine đi lại gần Rein, cô lên tiếng:

-"Rein có chuyện gì sao??"

"Fine chị có cảm thấy biển có gì đó là lạ ko??"-Rein nói.

"Lạ sao??"-Fine cũng hướng người ra biển. Có một cơn gió thổi đến, Fine nhíu mày, cơn gió này giống như lời kêu cứu vậy.

"Sao??"-Rein hỏi.

"Em nói đúng, gió biển hôm nay rất lạ!!"-Fine nói.

"Chị nghĩ sao??"-Rein cười nói.

"Tất nhiên là tối nay phải kiểm tra rồi!!"-Fine nháy mắt nói.

"Ừm... nhưng còn mọi người thì sao??"-Rein lo lắng hỏi.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ