Sáng hôm sau...
Sunny Kingdom...
>>>>>>>>>>>>>>>Phòng Fine&Rein<<<<<<<<<<<<<<
"Dậy đi mà chị Fine!!"
"Chị Rein, mau thức dậy đi!!"
Hai âm thanh trong trẻo từ phòng của Fine và Rein vang lên, một là của cô bé tên Hikari, hai là của cô bé tên Miyuki. Cả hai từ thức dậy từ rất sớm, đó chính là thói quen lúc nhỏ, cả hai nhanh chóng chạy sang phòng của Fine và Rein. Bị đánh thức, Fine nhíu mày, ngáy ngủ nói:
"Đừng mà bà Camelot, cho con ngủ một chút nữa đi!!"
Nói xong Fine tiếp tục ngủ tiếp, hiếm khi có cơ hội trở về vương quốc Mặt trời, nên hôm nay cô phải nướng mới được. Hikari nghe xong phụng phịu tức giận.
"Thì ra lúc trước mẹ rất thích ngủ nướng. Thảo nào lần trước đến phòng ba mẹ, ba lại bảo mình xuống ăn sáng trước để ba đánh thức mẹ! Anh hai với anh ba mà biết chuyện này chắc cười vỡ bụng cho mà xem!!"
Hikari nghĩ rồi, tiếp tục kêu Fine dậy. Tình trạng của Miyuki cũng không khả quan mấy, Rein cũng y chang Fine, nghe thấy người gọi, Rein bật người dậy, ngáp dài nói:
"Miyuki sao, để chị ngủ một chút đi mà!!"
Nói xong, Rein lăn ra ngủ tiếp, Miyuki ngơ ngác nhìn Rein, Rein thì vô tư ngủ tiếp.
"Thì ra mẹ cũng có thói quen xấu là ngủ nướng!!"
Miyuki và Hikari nhìn nhau, Hikari cười gian, một nụ cười vô cùng vô cùng man rợn, Miyuki nhìn Hikari trán chảy mồ hôi lạnh, Hikari định là gì vậy???
1...
2...
3...
"Rầm!!!!"
"Ai da......."
Tiếng kêu thản tiếng của cô công chúa mang tên Fine, hôm nay cô chính là chiến binh quả cảm nhất, bay từ trên chiếc giường thân yêu xuống đất không thương tiếc. Rein nghe thấy tiếng hét Fine, ngay lập tức cô bật người dậy, nhìn sang Fine bên cạnh, dịu dịu đôi mắt xanh biếc của mình, sao Fine lại ở dưới đất vậy??
Fine xoa cái mông tội nghiệp của mình, sau đó ngước lên nhìn hung thủ, giọng có chút tức giận:
"Này rốt cuộc là ai??"
Fine dụi dụi đôi mắt hồng ngọc của mình, sau đó định hình xem người đang đứng trước mặt mình là ai. Chẳng phải là hai cô bé hôm qua cô vừa mới gặp sao?? Khoan, là Miyuki và Hikari. Sao hai cô nhóc đó lại ở đây??
"Hikari Miyuki hai em đến đây làm gì??"_Fine.
"Cuối cùng chị cũng chịu thức dậy rồi!!"
Hikari lém lĩnh nói, lúc nãy Hikari cùng Miyuki đã kéo cái chăn mà Fine đang đấp xuống, lúc đó Fine đang cuốn mình trong chăn, tất nhiên là cả hai bị kéo luôn xuống đất không thương tiếc. Chẳng những có thể kêu Fine dậy, mà còn kêu luôn Rein dậy, một mũi tên trúng hai con nhạn!
"Các em sáng sớm đến phòng bọn chị làm gì!!"-Rein ngáp dài nói.
"Tất nhiên là để kêu hai người dậy rồi!!"-Hikari chóng nạnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...