Sau trận chiến tàn khốc, mọi thứ cuối cùng cũng trở lại quỹ đạo của nó. Tất cả nhờ vào Fine và Rein, một lần nữa họ lại cứu cả hành tinh Kì diệu. Để ăn mừng hành tinh Kì diệu đã lấy lại được hòa bình, mọi người quyết định tổ chức một bữa tiệc tại vương quốc Mặt trời. Tất nhiên tất cả mọi vương quốc đều được mời, ngay cả những người dân cũng tổ chức tiệc ăn mừng.
Vương quốc Mặt trời...
"Elen!!! Kirari!!!"
Altezza chạy lại ôm chầm lấy hai người họ, cô rất vui cuối cùng thì tất cả mọi thứ đã trở lại bình thường.
"Mọi người đến rồi sao??"
Kirari cười tươi nói, cô mặc trên người một chiếc váy dạ hội màu cam, tóc được búi cao. Elen đứng bên cạnh cũng cười, cô mặc chiếc đầm màu tím, mái tóc buông xoã hai bên. Phía sau Altezza còn có Milky Lione Mirlo và Narlo, còn Shade và Bright hình như đã nói chuyện với một số vị khách quý.
"Nhìn hai cậu hôm nay thật đẹp!!"
Lione cười tươi nhìn Kirari và Elen nói.
"Cảm ơn cậu!"
Elen cười đáp lại.
"Phải rồi, hai nhân vật chính của chúng ta đâu mất rồi??"
Milky nhìn xung quanh hỏi, sao không thấy chị Fine và Rein đâu hết vậy, thường thì họ hay đi cùng chị Elen và Kirairi mà? Elen và Kirari nhìn nhau, Kirari cười lắc đầu:
"Chị Mion và Aira lên phòng gọi họ rồi! Có lẽ họ sẽ nhanh chóng xuống đây thôi!"
Lúc nãy Kirari cùng Elen, có sang phòng hai chị em họ, nhưng hai cô lại bị đuổi ra ngoài, Rein bảo cái gì mà chưa chuẩn bị xong, sau đó đóng cửa 'Rầm' một cái, Kirari cùng Elen có cảm giác như bị người khác hất hủi vậy, đặc biệt là chị em nhà kia.
"Đã bao nhiêu năm rồi mà hai người họ không bỏ được tật xấu này sao??"
Narlo cười nói, công chúa Fine và công chúa Rein lúc nào cũng đến trễ cả, họ đúng là chứng nào tật nấy, không bao giờ thay đổi mà!
"Nhưng mà... như vậy mới là Fine và Rein chứ!!"
Mirlo đứng bên cạnh Narlo cười tươi nói, nếu không như vậy làm sao là hai cô công chúa sinh đôi của vương quốc Mặt trời chứ.
"Cái này thì tớ không biết rồi... chị em bọn họ nắng mưa thất thường lắm, chỉ thích làm theo ý mình mà thôi!!"
Elen nhún vai lắc đầu, tính cách của bọn họ sớm nắng chiều mưa lắm, rất khó có thể đoán được tâm ý của họ. Có khi bữa tiệc hoàng gia này họ cũng không muốn tham không chừng, còn tìm cách trốn tránh nữa.
"Altezza!!"
Giọng của Bright vang lên, mọi người hướng mắt về phía phát ra âm thanh, đi cùng Bright còn có Shade. Hai người họ đi lại chỗ của mọi người, Shade nhìn xung quanh, anh lạnh lùng nhìn Elen và Kirari lên tiếng:
"Fine và Rein không đi cùng hai cô sao?"
"Không, không hiểu sao đến giờ này mà họ còn nữa lộ diện nữa"
Kirari thở dài lắc đầu, Fine và Rein không biết lại đang bày chiêu trò gì nữa đây? Tại sao đến giờ vẫn hai người họ vẫn chưa xuống chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...