CHAP 56:

1K 48 14
                                    

"Lý do gì mà ta phải tham gia cùng các ngươi chứ??"

Giọng nói lãnh băng vang lên, trên chiếc ghế màu vàng, có một cô gái có mái tóc cùng đôi mắt màu đỏ máu, đeo chiếc mặt nạ màu vàng. Cô gái đó lạnh lùng nhìn người con trai trước mặt đang quỳ một chân.

Phía bên cạnh cô là bốn cô gái, cô gái đứng bên tay phải có mái tóc màu nâu, đôi mắt một bên màu trắng thuần khiết một bên màu nâu đất, đó là Osh Leah, ma nữ phương Đông. Đứng kế cô ấy là một người có mái tóc màu vàng óng, sở hữu đôi mắt màu xanh lam, cô ấy là ma nữ phương Nam, Angelica. Còn bên tay trái là một cô gái có mái tóc màu trắng tuyết tuyệt đẹp, toát lên vẽ lạnh băng, sở hữu đôi mắt màu trắng thuần khiết, đó là Crotty, ma nữ phương Bắc. Người đứng bên cạnh Crotty chính là Elena, ma nữ phương Tây, người sở hữu mái tóc màu và đôi mắt màu đen. Cả bốn người họ đều là hộ vệ của Hỏa thần. Còn vị Hỏa thần ngồi trên chiếc ghế kia chính là Fine.

"Đây chẳng phải rất có lợi cho người sao Hỏa thần, cả hành tinh Kì diệu này đều sẽ quỳ dưới chân của ngài!!"

Dark ngước mặt lên nhìn vị Hỏa thần, người ta nói quả nhiên không sai, vị Hỏa thần này mặc dù nhỏ tuổi nhưng sức mạnh lại khiến cho người khác phải kinh ngạc, có thể ngay cả anh cũng không sánh bằng, chỉ nhìn thôi cũng có thể cảm nhận được một luồng sát khí lãnh băng xung quanh ngài ấy.

"Hỏa thần ta từ trước đến giờ vốn không xem trọng chuyện này, vì từ trước đến giờ không ai là không quỳ trước mặt ta cả!"

Fine nhếch môi người lạnh, lý do này không đủ thuyết phục cho lắm.

"Hỏa thần, tôi biết giữa ngài và thần hủy diệt Hades có một chút xích mích, chỉ cần ngài giúp chúng tôi, vương quốc Bóng đen chúng tôi có thể giúp ngài chống lại Hades!"

Dark nói tiếp, nếu Hades không chịu giúp anh thì anh chỉ có thể nhờ vị Hỏa thần này, vì anh tin chuyện này có lợi chứ không có hại, đặc biệt Hỏa thần có thể giúp anh xử lý luôn Hades, một chướng ngại vật khó khăn.

"Hades, chẳng phải hắn thuộc phe các người sao??"

Fine cười lạnh, không câu được mồi bây giờ lại câu miếng mồi khác sao.

"Hades đã từ chối lời mời của chúng tôi, ngài ấy không muốn xen vào chuyện này, cho nên tôi chỉ có thể nhờ đến ngài, Hỏa thần!!"

Dark nói.

"Được thôi, ta đồng ý với yêu cầu là sẽ giúp các ngươi, nhưng ta sẽ không ra trận! Ta không muốn mùi máu làm cho bản thân không kiểm soát được!"

Fine cười nửa miệng. Dark nhếch môi cười, có Hỏa thần đứng sau bảo vệ, xem ra hắn không còn gì phải sợ rồi, hành tinh kì diệu sẽ nhanh chóng rơi vào tay hắn rồi cả vũ trụ.

"Cảm ơn người, vậy tôi cáo từ trước!!!"

Dark cúi đầu chào rồi lui ra ngoài, hắn phải nhanh chóng trở về tập hợp đội quân của mình, cánh cửa lớn của Hỏa điện đống lại. Fine lạnh băng nhìn theo hướng của Dark đi xem ra cô đã quá coi thường hắn rồi, từ bây giờ bắt đầu thận trọng thì tốt hơn.

"Lần này chị sẽ đi cùng em Fine!!"

Crotty lạnh băng lên tiếng, để Fine một mình thì quá liều lĩnh, với lại nếu có người đi cùng sẽ an toàn hơn.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ