Một ngày mới lại bắt đầu, hôm nay là cuối tuần nên tất cả mọi người được nghỉ. Tính ra từ khi Elen trở về cũng có biết bao nhiêu chuyện xảy ra, Elen chuyên gia mách lẻo với mọi người những tật xấu của Fine và Rein, như là vụng về, hậu đậu,...vv. Tất nhiên những ngày đó khi về nhà cô lần nào cũng bị Rein bỏ đói, phải tự mình nấu mì gói ăn. Cuộc sống của mọi người ngày càng thú vị hơn khi có sự góp mặt của bọn Fine.
Fine bây giờ đang đi lang thang trong trường. Hôm nay mọi người cùng nhau đi chơi còn cô phải ở nhà hoàn thành bài hát mới, sao ông trời lại đối xử với cô như vậy!! Vì ở nhà ko có việc gì để làm nên cô đành vào trường kiếm gì đó để chơi, tất nhiên bài hát thì cô vẫn chưa hoàn thành.
Fine đi vòng vòng trường, cô đi đến một khu vườn. Trong đó có trồng rất nhiều hoa, nào là hoa hồng, cẩm chướng,... Đặc biệt là hoa hồng có khá nhiều màu, nào là hoa hồng trắng, hoa hồng vàng, hoa hồng nhạt,...vv. Fine ngồi xỏm xuống, ngắm nhìn vườn hoa hồng. Lúc trước Mẫu hậu cô có nói, mỗi loài hoa đều có những ý nghĩa khác nhau, có lần cô đã tìm đến thư viện để tìm hiểu từng loài hoa một.
"Hoa hồng thật đẹp!!"-Fine dùng tay khẽ chạm vào bông hoa hồng nhạt nói.
"Hoa hồng nhạt tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở. Còn hoa hồng trắng thì tượng trưng cho tình yêu nhưng là một tình yêu trong trắng, tinh khôi. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn chân thành, cho sự tin tưởng và niềm vui..."-Fine chỉ tay vào từng loại hoa hồng vui vẻ nói. Từ nhỏ cô vốn rất thích thiên nhiên, đặc biệt là những loài hoa.
"Ưm... Hoa hồng tím tượng trưng cho sự si mê, ví như yêu từ cái nhìn đầu tiên... Woa nghe thật lãng mạn!!"
"Vậy còn hoa hồng đỏ thì sao?"
Một giọng nói vang lên, khiến Fine bất ngờ. Cô ngã ngược về phía sau. Fine vừa xoa cái mông của mình vừa nhìn người đang nói.
"Shade...!"
"Ko sao chứ??"-Shade nhìn Fine hỏi. Anh khẽ cười, Fine quả nhiên ko thay đổi tí nào cả.
"Ko sao, ko sao."-Fine ngồi dậy nói.
"Anh ko đi chơi cùng mọi người sao??"- Fine hỏi. Đáng lẽ giờ anh phải ở cùng với mọi người chứ.
"Ko!"-Shade trả lời cụt ngủn.
-"Sao vậy??"_Fine.
-"Chẳng qua ko thích đi thôi. Còn cô?"_Shade.
-"Em phải ở nhà để viết bài hát mới"_Fine
-"Vậy sao!"_Shade.
"Ở nhà chán chết đi thôi!!"-Fine than vãn.
"Cô vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi!"-Shade nói.
"Câu hỏi??"-Fine ngạc nhiên.
"Phải, hoa hồng đỏ có ý nghĩa gì?"-Shade lập lại câu hỏi.
"Ưm... hoa hồng đó sao! Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn,nồng cháy!!"-Fine mĩm cười nói.
-"Xem cô biết rất nhiều thứ về loài hoa!!"_Shade
-"Chẳng qua lúc trước em có đọc sách thôi!!"_Fine.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystère / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...