Bitin
"Nauuhaw talaga ako, Neo. Nauuhaw ako sa iyong kapatawaran at pagmamahal." I slowly walk towards him and when I reach him, I carress his face gently at itinagilid ito paharap saakin. He stiffened at my touch."Please, Neo. Handa akong sumugal. Gagawin ko ang lahat maging akin ka lang muli. Wala akong pakialam kung may Sereal ka man. Matagal na akong wasak at handa akong mawasak muli. I can be the second. I can be your Lover, Neo."
At sinakop ko ang kanyang labi.
Ang labi na ngayon ko ulit natikman. Ang labing hindi na katulad noon dahil mas sumarap at tumamis na ngayon. How I miss his lips on mine.
Oh God.
Ramdam ko ang pagtutol niya sa aking halik pero hindi niya naman ako tinutulak. Pinalibot ko ang aking braso sa kanyang leeg para mas diinan ang aking sarili sa kanya. Hinahalikan ko siya ng puno ng pananabik pero wala manlang tugon akong natanggap.
Hell, it was frustrating and makes me want to cry again!
Lumayo ako ng kaunti at nagtama ang aming paningin. Mapupungay ang aking mga mata at siya naman ay sa sobrang lamig niyon ay halos magyelo na. I bit my lower lip because I know at this moment, my eyes will betray me again. Nahihiya ako kay Neo dahil sa ginagawa ko ngayon. Nahihiya ako sa sarili ko. Ngayon naman ay tila panukso-nuksong dampi nalang sa labi ang iginagawad ko na hindi iniiwanan ang kanyang mga matang walang emosyon.
When I think there's no hope ay tuluyan na akong bumitaw at humakbang ng paatras. My tears pooled in my eyes and shyly covered my face with my both palms, in front of him.
Hindi ko intensyong kaawaan niya ako kundi gusto kong ipakita sa kanya na nahihirapan na ako. Nahihirapan na ako kahit kakaumpisa ko pa lamang na hangarin silang muli. Nahihirapan na ako kasi pilit kong kinakaya ang isang bagay na hindi ko kaya.
My heart felt so down at tila ba'y may nakadagan dito kaya ang bigat bigat na halos mapigtas na ang mga ugat.
"I-m sorry... Im so sorry..." I whispered with a sob escaping my lips.
"Palagi ka nalang padalos dalos, Amber. Alam mo ba iyon?"
Hindi ko man siya nakikita ay ramdam ko ang galit sa kanyang boses. Hindi ako nagsalita. Wala na yatang salita ang kaya pang lumabas sa'kin dahil sa kahihiyan.
"Hindi ka marunong makuntento sa mga bagay na mayroon ka ngayon. Gusto mo pa ng sobra. Yung gusto mo ay higit pa."
"Kayo lang ang gusto ko, Neo. Ano ba ang sobra doon? Ano ang higit doon?" I manage to say and lift up my face to see him. Wala na akong pakialam kung nagmumukha na akong tanga dahil sa pagmumukha ko ngayon.
"Lahat na sa saiyo na--"
"Hindi lahat, Neo. Alam mo iyan. Paulit ulit nalang ba tayo? Umiikot lang ang usapan natin sa iisang topic eh." Naiinis kong saad pero nagsisi naman ng makitang dumilim ang kanyang mukha.
Damn. Be carefull with your words, Amber!
"S-sorry..."
"May plano ka pa bang umalis?" He asked.
"Ha?"
"Sabi ko, may plano ka pa bang umalis? Nasa likod mo lang ang pinto o." He said while his hand was pointing at the door.
Puno ng lungkot na lumabi ako at lumingon sa pinto nila. Binalik ko ang tingin kay Neo at nag puppy eyes. Hoping na tumalab ang pagmamakaawa ko.
Tumaas ang kilay niya.
"Hindi bagay sa'yo." He said.
Ang paglabi ko ay nauwi sa pagngiwi at parang bata na pumadyak padyak.
"Sabi ko na nga ba e! Pumangit na siguro ako kaya hindi mo na ako kayang magustuhan manlang muli!
Maybe I'm that ugly kasi naghahanap ka ng mas maganda saakin! Si Sereal diba ang pinalit mo saakin? Pwes kung pangit ako mas pangit siya!" Pagpuputok ng butsi ko. Ugh! Freaking fucking shit. Did I just called myself ugly?! God, I can't accept it!Fuck myself!
He amusingly look at me. May mapaglarong ngiti sa kanyang labi na ipinagtaka ko. What's so funny, huh?!
"Hindi kaya pangit si Sereal. Ang ganda niya nga eh." He really have the guts to tell that infront of me.
This time, lakas na ng loob ko siyang sinamaan ng tingin pero sa loob loob ko ay nagluluksa na ako dahil mayroon ng mas maganda saakin sa kanyang paningin. Shit. Ba't ang babaw ng galit ko?! 'Di porket sinabi lang ni Neo na maganda si Sereal ay galit na kaagad ako? Ano bang kaganda ganda sa babaeng iyon?! Eh wala ngang 1% sa kagandahang taglay ko ang meron siya!
Wait, teka, ba't feeling ko sinasapian ako ng kaibigan kong si Pemiara pag dating dito?! Ugh!
Damn it, Neo, you're hurting my ego.
"I hate you!" Nginig labi kong pasigaw.
"Then, hate me--"
"I hate you, that I love you! Fuck you!"
Neo's POV
"Hindi kaya pangit si Sereal. Ang ganda niya nga eh." Pero mas maganda ka sa paningin ko, Amber.
Sinamaan niya ako ng tingin. I wonder where did she get her confidence. Nakakatuwa na lumaki ang bilib niya sa sarili at pinipigilan kong matawa dahil parang maiiyak siya basi sa nanginginig niyang labi.
Bulgaran niya talagang pinapakita na nagseselos siya kay Sereal na wala naman dapat ikaselos-selos.
"I hate you!" Pasigaw niyang sabi but I know she don't mean it.
"Then, hate me--"
"I hate you, that I love you! Fuck you!"
Napasinghap ako kasabay ng paglaki ng mga mata ko. Tinitigan ko siya ng gulat na gulat at siya naman ay napatikom ng bibig, tila ba'y nagulat rin sa kanyang sinabi.
Where did she learn to cuss like that?! Oo, nagmumura siya noon pero hindi kagaya nito!
Nanigas ang bagang ko at kita ko ang takot sa kanyang mukha ng lapitan ko siya. Tumungo siya. Dumukwang ako upang magpantay kami ngunit ang mga mata niya ay naglulumikot sa konting liwanag dito sa loob.
"Saan ka natutong magmura ng ganyan?" Tanong ko may diin na tunog. Pinapahiwatig na hindi ko nagustuhan ang kanyang pagmumura.
Nakangusong umiling siya ng umiling.
"Isa."
Umiling siya.
"Dalawa."
Umiling siya ulit.
"Tatlo." Pagtatapos ko at sinabunutan ko siya sa buhok at ilapat ang mga labi namin.
Shit. Pinipigilan ko lang kanina na huwag tugonan ang mga halik niya pero alam kong nabubuhay na ang pagkalalaki ko kanina!
Kung alam niya lang kung gaano niya pinasakit ang puson ko kanina! Kung alam niya lang!
Nakaawang sa gulat ang kanyang labi habang ako naman ay ginawa itong pagkakataon upang ipasok ang aking dila sa loob ng bibig niya.
Ang pamilyar na sensasyong naramdaman ko noon ay muli kong naramdaman ngayon. Hindi ko inaasahang gagawin ko ito, higit pa na pilit kong sinisigaw sa isip ko na mali ito. Pero sadyang traydor ang utak ko. Gusto ko lang muling tikman ang matatamis na labi ni Amber... na dati kong minahal, kahit sandali lang.
She moaned in my mouth and I felt now my growing erection.
Before she could kiss me back ay lumayo na ako. Nakaawang parin ang natural na mapula niyang labi. I sexily rub off the wet side of her lips at ng muling magtama ang aming paningin ay puno ng pagtataka niya akong tinitigan.
I kissed the tip of her nose and went to her ear.
"Masyado nang gabi. Dito ka na matulog." I huskily whispered. "Good Night, Amber." And I turned my back.
"H-huwag mo akong bitinin, Neo."
Umangat ang gilid ng labi ko. Feeling horny, huh?
"Hindi kita binibitin. Hali ka na, matulog na tayo sa kwarto ko." Tumigil ako sa pag hakbang ng may mapagtanto. "At sandali, about the 'Lover' thing. Hindi mo na kailangang maging desperada."
BINABASA MO ANG
Her Sacrifices (COMPLETED)
RomanceEvery sacrifice has a fruitful reward, every failure has a second chance. Highest rank achieved #1 in Sacrifices Highest rank achieved #1 in Neo Highest rank achieved #1 in Child Highest rank achieved #3 in Sick Highest rank achieved #10 in Twind Hi...