Drunk
"Hmm..." I moan when I felt a lips trailing down from my ear to my neck. All I remember was that I came back here in my hotel room late from the club house.
Who is this man? How did he enter my room?
I'm too drunk to even open my eyes and see who's kissing me. I don't want any one touching me. My body only belongs to the man I love!
But... why is my body responding to the heat that this man above giving me?
Pinilit ko ang mga mata na imulat para kahit paano ay makita ang taong na sa itaas ko pero sobrang dilim ng paligid.
I bit my lower lip to suppress another moan when he lick the sensitive spot of my neck. Somehow, I thank that I still have self-control at this moment. Hinawakan ko siya sa magkabilang pisngi at inangat ang kanyang ulo para makita manlang ang mukha niya ngunit dahil madilim nga ay bigo ako.
"Who are you?" I manage to asked.
He just groaned and kiss my lips fully. Lust overcomes my senses. Doon na ako nawala sa huwisyo. Hindi ko matanggap pero iba ang sinasabi ng katawan ko.
Nagsimulang lumikot ang mga kamay niya at sa bawat haplos niya sa aking katawan ay para akong nakukuryente. Kakaiba sa pakiramdam ngunit hindi na bago.
I swallowed hard when he grab down my dress. Itong bestida na suot kong hindi manlang ako nakapag-ayos ng pantulog dahil sa kalasingan. After that, he immediately cupped my bare breast so easily 'cause I didn't even wore a bra. I moan softly as I felt his rough hand there and the other was he was supporting his weight by his wrist. Kasabay nun ang pag galugad ng dila niya sa loob ng aking bibig.
Ang naninigas kong mga kamay ay unti unting lumalambot sa sensasyong hatid nito kung kaya ay hindi ko mapigilang hawakan siya sa batok at mapasabunot sa kanyang malambot na buhok.
He left my breast after a couple of minute playing on it and I stiffened when his hand found the waist band of my panty. Marahas niya itong hinubad sa akin at rinig ko ang paglangitngit ng pagkapunit niyon na ikinasinghap ko. Umalis siya sa ibabaw ko ng ilang sandali, hindi ko alam kung ano ang ginawa pero ng dumagan siya ulit sa'kin ay napagtanto kong naghubad siya ng damit dahil nahawakan ko ang nag-iinit niyang hubad na dibdib. Oh god, I can feel that he's as horny as I can imagine.
Napakapit ako sa kanyang braso ng bumaba ang kamay niya at natagpuan ang klitoris ko. No! I do not want him touching me there! Not in any part of my body! Medyo nahimasmasan ako roon kaya handa na sana akong sigawan siya para tumigil ngunit nalunok ko lamang iyon ng sakupin ng mainit niyang labi ang labi ko. I hissed a moan of protest yet with pleasure when he started playing my clit and french kissing me. My body arched because of the different sensation that it brought to me.
"Oh my! Shit! Ah... p-please stop!" Pagmamakaawa ko ng tigilan niya ang labi ko pero pinagkanulo naman ako ng traydor kong katawan.
"Ohh... Ahm..."
Hindi ko alam kung bakit napahabol ako ng hininga ng marinig ang ungol niya. He moan just right into my ear na mas lalong nagpadagdag libog sa'kin. My lips parted and my eyes shut closed when he kissed my ear sweetly as I felt my stomach crunched.
"Ahh!..." a loud moan escaped from my lips and my nails dug on his skin as my orgasm came rushing out of me. Made me wet even more.
Hinagilap ko ang kamay niyang naroon parin sa ibaba ko at hinigpitan ang hawak para tumigal dahil sensitibo pa iyon.
He press a gentle kiss on my lips before he spread my legs wide enough and I felt his thing sliding on my wetness. Halos dumugo labi ko sa kakakagat ng paunti-unti niyang ipasok ang kanya sa akin. Just like a familiar thing. Just like how I wanted it to be happened so gentle and sweet.
BINABASA MO ANG
Her Sacrifices (COMPLETED)
RomanceEvery sacrifice has a fruitful reward, every failure has a second chance. Highest rank achieved #1 in Sacrifices Highest rank achieved #1 in Neo Highest rank achieved #1 in Child Highest rank achieved #3 in Sick Highest rank achieved #10 in Twind Hi...