Trò chơi mang tên Đuổi Bắt

2.6K 63 2
                                    

- Louis, Billy, hai cậu cùng nhau đi bắt cho bằng được tên nhóc Hứa Ngụy Châu đấy về cho tôi!
- Được, chúng tôi đi ngay.

Louis và Billy rời khỏi căn biệt thự, bắt đầu quá trình truy bắt. Còn lại Cảnh Du và Sam trong đó, Cảnh Du chợt lên tiếng hoỉ:
-Sam, cậu còn biết thêm thông tin nào của tên nhóc đó không?
- Cậu ta là con trai nhà họ Hứa đó, Hứa gia đã từng bị ba mẹ cậu chơi xỏ trong kinh doanh khiến họ mất hết vốn liếng, tài sản, Ngụy Châu lúc đó còn đang học bên Mĩ, lấy tên là Timmy, nghe tin ba mẹ mình bị như vậy thì bỏ học quay về nước. Lúc về thì nghe hàng xóm báo tin rắng ba mẹ cậu ta đã tự tử rồi.
- Ồ, một gia đình có lịch sử không được hạnh phúc cho lắm, bây giờ cậu ta mới tìm cách trả thù tôi à?

Cảnh Du có vẻ không quan tâm lắm về gia cảnh của Ngụy Châu, Cảnh Du hẳn chỉ xem đây là một người bình thường rất bình thường trong thế giới của những người bình thường đi nhưng chắc hẳn Cảnh Du không biết rằng một Ngụy Châu bình thường ấy sẽ thay đổi cả thế giới của mình đâu...

Bên phía Ngụy Châu, cậu đang ở một căn nhà thuê, nhìn qua cũng tạm được nhưng đối với những người đại gia, sang chảnh, tiểu thư quý tộc thì đây cũng ngang ngửa với khu ổ chuột rách nát, không hơn không kém gì cái bãi rác cả.

Mệt mỏi lê bước vào nhà, định nấu mì ăn thì nghe tiếng gõ cửa. Ban đầu, Ngụy Châu không nghe rõ lắm nhưng lại thêm mấy tiếng nưã:
"CỐC, CỐC, CỐC"

Cậu thấy lạ vì ở khu này cậu cũng không có quen nhiều ngoại trừ thím Trương- người hay quan tâm, cho cậu đồ ăn mỗi khi cậu đói, cậu xem thím Trương cũng như mẹ mình mà đối xử- cậu liền đi đến bên cánh cửa gỗ đã tróc sơn, hoỉ:
- Ai vậy?
-...

Người kia không trả lời, chuyển từ gõ cửa sang đập cửa:

"RẦM RẦM RẦM" ( Au không biết miêu tả vầy đúng không nhưng mà dựa theo tiếng đập cửa mà con em au nó đập thấy nó giống nên đưa vào luôn:)))

" Đây không phải cách mà thím Trương hay gõ cửa, không lẽ... là bọn người ở Thiên Đường bar tối hôm qua sao? Không được rồi, phải trốn đi thôi!"

Nghĩ đến đó thì cửa đã bị phá ra, Louis và Billy xông vào, Ngụy Châu hốt hoảng nhìn hai người đàn ông lực lưỡng trước mặt mình mà hét lên:
- CÁC ANH LÀ AI, SAO LẠI VÀO NHÀ TÔI?
- Nhóc con à, ngoan ngoãn mà nghe lời tụi anh đi nếu không em sẽ bị thương nặng đó!
- Cậu không nhớ tôi là ai sao?

Louis và Billy cùng trả lời, cậu nhìn qua Louis, nhớ đến người hôm qua đã ném đi chiếc máy quay của mình liền nghĩ, " Chắc chắn đây là người của tên họ Hoàng đó rồi, phải nhanh chóng chuồn thôi!"

Sẵn tiện có cái bàn đó, cậu lật nó để đổ lên người Louis và Billy còn bản thân mình nhanh chóng chạy ra cửa phía sau. Khi Louis và Billy kịp đứng lên thì Ngụy Châu đã cao chạy xa bay rồi, Billy tức giận chửi ruả:
- Chết tiệt, đúng là thân hình nhóc đó nhanh thật mà!
- Mau về thôi, xác định lại thông tin rõ ràng nhóc đó hay đi đến những nơi nào, chúng ta sẽ đến bắt.

Louis kéo Billy về, Cảnh Du hôm nay có việc bận nên không ở biệt thự, chỉ có Sam, Louis đi vào liền hoỉ:
- Này Sam, Johnny lúc đi ra ngoài có ai theo hộ tống không?
- Có, khoảng hơn chục người, sao vậy?
- Cậu ta đi như vậy tôi không yên tâm lắm, Billy, cậu mau đi theo Johnny đi!
- Được.

Billy vừa đi thì Louis laị lên tiếng chất vấn, có vẻ như không có Cảnh Du ở đây thì cậu ta sẽ thay anh giải quyết hết mọi chuyện, quả thật bạn tốt có nhau...
- Cậu còn thông tin gì khác về Hứa Ngụy Châu không?
- Hình như là còn.
- Vậy cậu ta hay đến chỗ nào cậu có nhớ không?
- Có một quán cà phê cậu ta hay làm việc, trước khi làm thì cậu ta đều uống một li cappuccino phủ kem sôcôla đặc biệt do chủ quán ở đó pha chế.
- Được rồi, cám ơn.

Nói đúng một câu cảm ơn rồi lạnh lùng bỏ đi, một mình Sam ở lại trông biệt thự, chán nản noí:
- Cảm ơn thôi sao, cũng chẳng biết mời người ta một chầu à, làm tốn thời gian đi tìm, hứ!

Đúng giờ, Ngụy Châu vẫn đi bộ đến đây làm, hôm nay khác, cậu chạy thục mạng đến đây, mồ hôi nhễ nhại chảy khắp khuôn mặt đã ửng hồng của cậu, chủ quán là một cô gái xinh đẹp tên Khổng Tố Linh- bạn gái của cậu, hai người quen nhau cũng được ba năm rồi ( Định mệnh ba năm, có j đó nó giống giống với trong phim TA thì phải, ai coi phim rồi thì chắc biết ha:)))- quan tâm lau mồ hôi cho Ngụy Châu, cô lo lắng hoỉ:
- Ngụy Châu, anh bị sao vậy?
- À... Anh hôm nay muốn chạy bộ luyện tập sức khỏe thôi mà, em đừng lo, anh không sao đâu.
- Vậy thì anh vào trong thay dồ đi rồi ra uống
cappuccino.
- Ừm.

Từ khi Ngụy Châu chạy vào Yêu coffee's thì Louis đã theo chân cậu vào quán, nghe được cuộc nói chuyện của cậu với cô gái tên Tố Linh kia thì nhếch mép cười

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Từ khi Ngụy Châu chạy vào Yêu coffee's thì Louis đã theo chân cậu vào quán, nghe được cuộc nói chuyện của cậu với cô gái tên Tố Linh kia thì nhếch mép cười. Đợi lúc Ngụy Châu đi vào phòng dành cho nhân viên thì Louis mới tiến lại gần Tố Linh, giả giọng như một người tốt muốn giúp đỡ mà hoỉ:
- Cô à, có phải anh kia là bạn trai cô không?
- À, ừm... Phải ạ, quý khách hỏi có chuyện gì không ạ?
- Cô nên bỏ viên thuốc này vào trong ly cappuccino của cậu ta, nó giúp cậu ta cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn, nếu cô không tin cũng không sao, tôi chỉ là có ý muốn giúp thôi. Anh ta ra rồi kìa, tôi đi đây. ( Cái này thì thấy nó hơi kì kì tại thường ai ngốc lắm mới nghe lời người lạ nhưng mà au hết ý rồi nên thông cảm nha T^T)

Ngụy Châu bước ra, Tố Linh có hơi ngập ngùng nhưng vì lo cho sức khỏe của cậu nên đành bỏ vào thử xem sao. Cậu ngồi lên ghế, nở nụ cười ấm áp nhìn cô rồi cầm ly cà phê thưởng thức một cách ngon nhất, đó là cách cậu thu hút nhiều khách cho tiệm cà phê này, cả nam lẫn nữ... và cả hủ nữa:)))

Uống hết, đứng dậy làm việc thì bỗng thấy hơi chóng mặt, cậu chạy nhanh vào nhà vệ sinh, bây giờ thuốc mới phát huy tác dụng, cậu choáng váng rồi ngất ngay tại chỗ. Louis từ trong một buồng vệ sinh bước ra, cười vì kế hoạch đã thành công hơn mong đợi, Louis vác cậu đi ra bằng cửa thoát hiểm đằng sau, vì đây là tiệm cà phê nằm ở một con hẻm nhỏ nên chắc chắn mọi người sẽ không thấy được Louis đang thực hiện phi vụ " bắt cóc mèo con"

Trò chơi kết thúc...

Nô lệ tình dụcWhere stories live. Discover now