Đạt được mong muốn của mình, hắn thỏa mãn nhếch lên một nụ cười ngạo nghễ, hắn như không muốn xa rời cậu dù chỉ một li, từ bây giờ, hắn sẽ không phải vất vả tìm kiếm hình bóng của người này nữa mà thay vào đó sẽ được hưởng thụ, ngắm nghía, "yêu" cậu mỗi ngày, một khắc cũng không rời, sợ rằng cậu sẽ dại dột mà làm nên điều khó tránh giống như trước đây.
Đời thiệt là cẩu huyết, càng ghét thứ gì thì trời càng bắt bạn không thể rời xa thứ ấy dù có trốn đi cũng sẽ tự động quay trở về! (Ghét của nào, anh Sky ảnh trao của nấy là vậy 😂😂😂)
- Louis, đến đón người về!Đầu dây bên kia chỉ đáp một chữ "Vâng" rồi lập tức cúp máy.
Cậu vẫn đứng đó ngây ngỗng mà than phận, không biết kiếp trước cậu đã tạo nên tai họa gì mà để mắc phải một món nợ khủng khiếp đến như vậy? (Vâng, mắc nợ, trong phần 2 của bộ kia a~)
Hắn tiến đến gần cậu, im lặng ngắm nhìn từng đường nét khuôn mặt cậu, khẽ thì thầm vào tai cậu một câu đủ khiến cậu hận hắn thấu xương:
- Em, đời đời kiếp kiếp đều là của tôi, không có gì ngăn cản được tôi yêu em, nếu có, chắc chắn kẻ đó chán sống rồi! (Ủa, chế tưởng YY nhà ta chỉ làm kiếp thê nô luôn chứ, ai dè, ngoi lên được chức "Cường ngạnh công" a~)
- Yêu sao? Anh làm tôi ghê tởm đó!
- Em rồi sẽ bị tình yêu của tôi đánh ngã mà thôi!
- Tôi sẽ không bao giờ! (Để au chống mắt lên coi:)))Không khí như rơi vào im lặng, hắn cũng không đôi co nữa vì hắn đã bắt thóp được điểm yếu của cậu rồi, chắc chắn dù cậu có trốn đi nữa, hắn đều có thể tìm lại được nên an tâm mà trở về chỗ ngồi, tiếp tục việc đang dang dở của mình. Cậu vẫn đứng đó, quan sát mọi nhấy cử nhất động của hắn, đôi mắt sắc như lưỡi dao nhìn hắn một cách đầy thù hận, trong đầu thì còn đang vẽ ra viễn tưởng tương lại của mình... chỉ có một màu đen tối! Bởi vốn dĩ, đã bị tên ác ma của ác ma trước mặt đây hành hạ cho đến không còn đường thoát, vấy bẩn đen cả tâm hồn lẫn thân thể cậu, làm cho cậu mỗi đêm ngủ không ngon vì những ác mộng hắn mang đến.
Một lúc sau, Louis đến nơi, cậu được Louis hộ tống xuống xe. Cả hai vẫn im lặng không nói tiếng nào thì Louis làm một loạt hành động: tháo tai nghe, tắt máy ghi âm trên xe, kiểm tra mọi thứ xung quanh như thể tránh né có người nghe lén rồi dừng xe lại ở một con hẻm nhỏ nhưng không bước xuống xe, quay đầu xuống phía sau, bắt đầu cuộc đối thoại:
- Cậu Hứa, cậu có thể nghe tôi nói một vài lời được không?Cậu hơi khó hiểu nhưng vẫn lịch sự nói với Louis:
- Anh có việc gì thì cứ nói đi!
- Lúc trước, tôi đã ngu ngốc mà lén để lại mảnh thủy tinh trong phòng cậu, giúp cậu được hoàn thành việc trốn thoát nhưng khi cậu đi rồi tôi mới nhận ra một điều.
- Anh nói như vậy là có ý gì?Cậu bắt đầu chú ý đến lời Louis nói.
- Là... tôi đã hoàn toàn sai khi nghĩ rằng việc giúp cậu trốn thoát.
- Cái... gì?
- Tôi ban đầu chỉ tưởng rằng Johnny sẽ xem cậu như nô lệ mà hành hạ, thỏa mãn dục vọng của cậu ấy nhưng... không... Johnny thật sự yêu cậu, cậu ta không như những gì cậu nghĩ, cậu ấy không muốn cậu rời đi nên mới dùng đến thủ đoạn để đoạt cậu từ tay Hoàng Cảnh Phong- em trai kế của cậu ta- một người bề ngoài đẹp đẽ nhưng bên trong thì khác hẳn, độc ác và đang nung nấu ý định chiếm tất cả những gì Johnny đã gầy dựng.
- Anh đừng nói nữa!Cậu bất ngờ với sự thật này nhưng cậu vẫn không tin Cảnh Phong là người xấu.
- Tôi không tin Cảnh Phong là người xấu, tôi và cậu ấy đang yêu nhau, cậu ấy không làm hại đến tôi thì làm sao có thể làm hại đến hắn ta được? Anh tưởng anh nói những lời này là tôi dễ dàng tha thứ cho hắn à?
- Cậu... đang yêu Cảnh Phong?
- Đúng!
- Cậu nên từ bỏ đi bởi vì Cảnh Phong...
- ANH ĐỪNG NÓI NỮA! TÔI KHÔNG MUỐN NGHE!Cậu hét lên rồi bịt chặt tai mình lại như không muốn nghe thêm bất kì lời nói nào của Louis.
Louis cũng đành bất lực mà không nói gì thêm, quay lên trên, khởi động xe rồi đánh tay lái về phía biệt thự.
Đây không đơn thuần là vì trả thù của thế hệ trước mà đây chính thức là vòng xoáy của tình yêu mù quáng nhưng... vẫn chưa biết được hai trái tim kia có chính thức trở thành một hay không?
Chap này cho vyn3153 nha^^.