I'd love to hold you close, tonight and always
I'd love to wake up next to youI'd love to hold you close, tonight and alwaysI'd love to wake up next to you
------
The next day nabulabog nalang ako dahil parang may narinig akong sumisigaw at nagtatakbuhan. Ang ingay ingay. Nakiramdam muna ako, dumilat ako at pinagmasdan ang kisame. Ang tahimik naman ng paligid, guni guni ko nalang siguro.
Nang biglang bumukas yung pinto.
"Pooooooogs!!!!!!" iniluwa ng pinto ang bruhang si Kayla na mukhang ewan.
Lumapit siya at tumalon talon sa kama ko.
"Gising! May maganda akong balita, bukod sa akin maganda talaga tong balita na to"
"Lumayas ka nga"
"Naku bes maganda talaga to"
"Wag mo nga akong pinagti-tripan"
"Bumangon ka na kasi diyan"
"Inaantok pa ako"
"Kakaladkarin kita" bigla nalang niya akong kiniliti.
"Kayla, tsssk ano ba, Kay... shit, tama na"
Bumangon nalang ako at napunta ako malapit sa bintana.
"Wait" pagtataka ko. "Oh my god Kayla, eto na ba yun?"
"Hah?" sagot nito.
"Kuya Aki is back?"
She gave me a quizzical look saka lumapit sa akin.
"Ayun oh, papasok sa gate niyo. Si Kuya Aki yun diba? Takte pogs, good news nga"
Nagulat din si Kayla sa nakikita. "Ba't siya nandito?" pabulong na tugon ni Kayla.
"Ayaw mo nun, naku liliwanag nanaman yung mundo ko nito. Makapag-ayos na nga daw at pupuntahan ko si Kuya Aki. Miss na miss ko na siya"
Bigla naman akong sinabunutan ni Kayla. "Umayos ka ngang malandi ka ha, hindi yun yung news ko"
"Naku, wag mo nang sabihin yung news mo pogs. Ok na ako, solve na ako kay Kuya Aki. Tabi nga diyan at maliligo ako"
Isang sabunot ulit.
"Aray, kota ka na ngayong araw ha"
"Hanggang ngayon ba naman type mo parin utol ko. Hello may asawa at anak na yun. Matanda na yun"
"He looks terribly delicious dear" umirap lang si Kayla sa akin.
"Dex, may gaganaping Business Summit next month. Dito sa Pilipinas, at baka daw uuwi sina Tito Drake dito"
BINABASA MO ANG
Little Mix's Tape (boyxboy)
RomancePaano ba mag-mahal ang mga Millenials? Sasabihin ba nating makabago narin ba ang pamamaraan nila ngayon digitalized na ang lahat. Na sa isang pitik mo lang nakukuha mo na ang hinahanap mo. Mas wild ba ang mga Millenials compared sa mga naunang he...