"Ano kaya pa?" tanong ni Kuya Aki.I just smiled at him.
"Ibang iba ka na nga Dex, you're terribly awesome"
Nasa sasakyan na kami noon.
Bigla niyang ipinatong ang kamay niya sa hita ko saka ikiniskis ito.
Tinitigan ko siya ng masama. Nagtaas naman ang kilay nito.
"Ano Dex?"
"Anong ano?"
"Kaya pa?"
"Uwi na tayo, pagod na po ako"
"Ayaw mo ba?"
Nabigla ako sa tinuran niya.
"Kuya, high ka ba ulit?"
"No, but I miss to fuck that tight ass. It's been years since the last"
"Kuya!" bulyaw ko.
"You want it here?" panloloko niya. Nasa parking lot kami ng isang mall.
"Damn it"
"Ano Dex, take it or leave it. Ikaw lang naman pinagbigyan ko ever since"
Di na ako naka-imik, nagtitigan nalang kami. Nang di ako sumagot ay bigla nalang niyang pinatakbo ang sasakyan.
"Saan tayo pupunta?" tanong ko.
"Sa langit" sagot nito saka siya ngumiti.
Ang tahimik sa loob ng sasakyan. Di ko alam kung saan kami tutungo ni Kuya Aki.
Para akong kinakabahan na nae-excite. Pagod na ako pero yung di ko maexplain na feeling ang gumigising sa katawang lupa ko.
I really want him. Just for once. OO, sabihin nang malandi but how can I resist this.
Heres a Greek god infront of me. A hot daddy that is hot to handle. Mag-iinarte pa ba. Yun kasi ang hirap i-control, yung libo libong boltahe na dumadaloy sa balat mo dulot ng libog. Just seeing Kuya Aki's smile makes my jaw drop. Mas gumanda pa ang katawan niya and damn it, mas yummy siya ngayon.
Ilang minuto narin kaming nagda-drive ng matanaw ko na ang isang motel na may mga themed rooms. Tinignan ko siya at nginitian, he just winked at me.
Dumiretso na kami dun sa VIP Area, baba nun ay may garage at pagkapasok ng sasakyan ay nakababa na yung roll up. Umakyat na kami sa taas dahil nandun yung room. It was really a themed room. Parang nasa play place ako ni Christian Grey. It was all red, the interior is fiery. Yung ceiling may salamin pati yung ibang ding ding. Ang cozy ng ilaw at talaga namang nakaka-arouse yung ambiance.
"Ano Dex?"
Ngumiti lang ako.
Pumunta siya doon sa may telephone saka nag-dial, nag-order siya ng makakain at mga inumin narin. Ang maganda sa room na yun ay may dumbwaiter na. Kaya naman dun nalang ipapadaan yung order namin. Yung kinuha niyang room ay pang mayaman talaga.
BINABASA MO ANG
Little Mix's Tape (boyxboy)
Любовные романыPaano ba mag-mahal ang mga Millenials? Sasabihin ba nating makabago narin ba ang pamamaraan nila ngayon digitalized na ang lahat. Na sa isang pitik mo lang nakukuha mo na ang hinahanap mo. Mas wild ba ang mga Millenials compared sa mga naunang he...