CHƯƠNG 082 : TRẢ THÙ-PART 1

20.4K 427 17
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đàn ông như vậy thật là nguy hiểm. Chỉ cần anh ta nhích lại gần, có lẽ sẽ không có người phụ nữ nào cưỡng lại được sự hấp dẫn đó. Vì vậy Cảnh Dao thích anh ta như vậy, cô hoàn toàn có thể thấu hiểu được.

"Trợ lý Trần đã đợi cô ngoài cửa rồi, nếu không còn chuyện gì nữa thì Cố tiểu thư có thể đi được rồi." Mộ Dạ Bạch lạnh lùng nói, không hề ngẩng đầu lên.

Câu nói này đúng là mang tính đuổi khách thẳng thừng.

Chỉ là...

Cố Thiên Tầm không hề chú ý rằng bàn tay cầm tài liệu của anh đang nắm chặt.

"Cảm ơn anh hôm nay đã giải vây giúp tôi, cảm ơn bộ quần áo này của anh, lần sau... tôi trả tiền lại cho anh." Nếu đã cần phải cắt đứt quan hệ, vậy thì cũng nên phân biệt rạch ròi mới được.

Trả lại tiền?

Mối quan hệ này phủi sạch thật!

Mộ Dạ Bạch lật giở tài liệu, ngón tay nắm chặt lại, "Không cần đâu, như Cố tiểu thư đã nói, không có lần sau."

Tim thắt lại, cô cắn chặt môi: "Vậy được. Nhưng còn một việc nữa... Chuyện ngày hôm nay ầm ĩ như vậy, nếu Mộ tổng không quản thì ngày mai trên báo sẽ xuất hiện rất nhiều tin tức. Tối nay vốn dõ là dạ tiệc mừng cho dự án mới của Hoàn Vũ, nếu như bị dính scandal thfi sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Mộ tổng và khách sạn Hoàn Vũ, càng khiến cho mọi người có cái nhìn không tốt về công ty. Vì vậy, nếu có thể mong rằng Mộ tổng cố gắng dập tắt mọi chuyện tối nay."

Mộ Dạ Bạch đứng thẳng dậy, nhìn cô từ trên xuống dưới, giọng nói lạnh nhạt, đầy sự giễu cợt: "Những chuyện này không cần Cảnh phu nhân lo lắng, cô nên lo làm thế nào về nhà đối phó với chồng mình thì hơn."

Từ "Cố tiểu thư" đổi lại thành "Cảnh phu nhân", khoảng cách giữa bọn họ ngày càng kéo ra xa.

Cố Thiên Tầm đột nhiên cảm thấy những lời mình vừa nói quả thật thừa thãi. Với sự tinh anh sáng suốt của Mộ Dạ Bạch, hiển nhiên đã sớm nghĩ đến những chuyện đó rồi.

"Vậy... tạm biệt."

Nhìn khuôn mặt nhỏ bé bị nước nóng làm cho ửng hồng lên, Mộ Dạ Bạch không biết tại sao trong lòng nảy sinh một cảm giác nhoi nhói, đột nhiên nhằm vào khuôn mặt nhỏ của cô, dưới ánh mắt kinh ngạc đó, cắn một cái đau điếng như để trả thù, không hề thương xót.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ