CHƯƠNG 098: Ở LẠI ĐÂY ĐÊM NAY!-PART 1

20.5K 451 42
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô cắn môi không đáp, trong lòng đắng ngắt. Mộ Dạ Bạch đưa tay nâng cằm cô lên, khiến cô nhìn thẳng vào anh.

Cố Thiên Tầm cúi đầu, chạm phải ánh mắt anh, đôi mắt sâu thẳm không thấy đáy, tim cô không ngừng dấy lên hồi chuông cảnh báo. Người đàn ông này rất nguy hiểm, cô càng lại gần anh ta sẽ càng bị tổn thương đến thảm hại.

"Anh bỏ tay ra!" Cô cố gắng lý trí hơn một chút, gạt tay anh ra.

"Bỏ tay ra!" Mộ Dạ Bạch ra lệnh, cô giật mình, ngón tay đơ ra bất động. Anh nhìn cô ánh mắt lành lạnh. "Sao tự nhiên cô lại thay đổi như vậy? Cô thật sự định tiếp tục sống với anh ta như thế à?"

Giọng nói anh đầy giận dữ.

Cố Thiên Tầm bật cười.

Tại sao?

Vì cô không ngu, không ngây thơ, không ngốc đến mức biết được phía trước là cạm bẫy mà vẫn đâm đầu vào, không như thiêu thân lao vào lửa chứ sao nữa.

"Việc này còn cần lý do sao? Tôi chỉ đột nhiên nghĩ thông suốt mà thôi." Cô nhìn vào mắt anh, cố nặn ra một nụ cười. "Người phụ nữ đã có chồng như tôi không thể tiếp tục chơi đùa nữa. Chỉ vậy mà thôi."

Chơi đùa?

Cô còn dám dùng từ này để nói, nhẹ bẫng như vậy sao!

Cố Thiên Tầm có cảm giác hơi nóng trong xe đang giảm dần. Giờ đây cô chỉ cảm thấy lạnh ngắt.

"Chơi đùa? Cô có chơi nổi không!" Anh đẩy cô xuống khỏi xe, cô lúc này mới loạng choạng đứng vững lại, thì một giây sau, anh đè cô vào thân xe. Vỏ xe kim loại chạm vào người khiến cô thấy ớn lạnh.

Ánh mắt anh lại càng lạnh lẽo hơn.

"Trước khi cô làm tôi nổi điên lên thì lập tức rút lại những lời cô vừa nói." Anh mạnh mẽ nói, mắt dán chặt vào cô.

Lời anh nói trong phút chốc như đâm vào tim cô một nhát.

Rõ ràng anh biết cô không chơi nổi, anh biết rõ cô chỉ nói cứng được thôi chứ không làm được, tại sao còn đùa giỡn với cô như vậy?

Sống mũi cay xè, cô tủi thân đến cùng cực, vừa đẩy anh ra vừa nói: "Mộ Dạ Bạch, anh là đồ khốn! Anh tưởng rằng tôi dễ bắt nạt như thế phải không? Cảnh Nam Kiêu ức hiếp tôi, Tần Tư Lam cũng ức hiếp tôi, đến giờ, ngay cả anh cũng ức hiếp tôi...."

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ