Đến bệnh viện Vân Sam. Trần Anh Hào xuống trước mở cửa xe cho lão phu nhân, mồ hôi lạnh không ngừng rơi. Cận Vân có lẽ vẫn luôn gọi điện, chỉ là không biết hai người bọn họ có ai nghe máy không.
"Phòng bệnh nào vậy?"
"Phòng đằng trước đấy ạ." Trần Anh Hào dẫn đường cho lão phu nhân bước vào hành lang, cố ý đi chậm lại. Nhìn thấy sắp đến phòng bệnh rồi, anh ta cố tình cao giọng nói: "Lão phu nhân, Mộ tổng nhìn thấy phu nhân ở bệnh viện như thế này nhất định sẽ rất vui mừng!"
.............
Trong phòng.
Cố Thiên Tầm vừa tỉnh dậy, giờ này bệnh viện vẫn còn rất yên tĩnh. Vừa mở mắt ra cô đã nghe thấy tiếng của Trần Anh Hào. Lại còn "lão phu nhân", khiến cô bỗng chốc hoàn toàn tỉnh hẳn.
Lúc này cô đang ôm Mộ Dạ Bạch ngủ!
Cái cảnh tượng này mà trong mắt người già thì đúng là không chấp nhận được. Hơn nữa giờ cô còn là thân phận như thế nào chứ? Là gái đã có chồng! Nằm trên giường với một người đàn ông như vậy, không phải vụng trộm thì là gì chứ?
Bất luận tương lai mình có vào nhà họ Mộ hay không thì chưa biết, nhưng Cố Thiên Tầm không muốn giáp mặt với lão phu nhân trong tình cảnh như thế này.
Cô lập tức bật dậy khiến Mộ Dạ Bạch bị đụng vào thì tỉnh theo. Cánh tay rắn chắc của anh kéo cô lại, đôi mắt lờ đờ buồn ngủ của anh nhìn thấy rõ vẻ hoảng hốt trong mắt cô thì khó hiểu.
Anh miễn cưỡng ngồi dậy, hỏi: "Sao vậy?"
Thân trên anh cởi trần chỉ quấn mấy lớp vải băng vết thương. Những mạch máu hiện lên cùng với dáng vẻ tuấn tú của anh có sức quyến rũ khó tả với bất kỳ phụ nữ nào.
Nhưng...
Lúc này Cố Thiên Tầm đã không còn tâm trí đâu để ngắm nhìn bộ dạng anh nữa. Cô vuốt vuốt tóc, chỉnh trang lại quần áo trên người, lập tức bước ra ngoài cửa.
Vừa ngoái lại nói: "Lão phu nhân đã đến bên ngoài rồi, em phải đi trước đây."
"Bà nội?" Mộ Dạ Bạch cau mày, cầm lấy điện thoại trên đầu giường, vừa nhìn đã thấy vô số cuộc gọi lỡ, đến cả số điện thoại của mấy người Cố Đình Xuyên cũng không ít.
Anh đặt điện thoại sang một bên, đứng dậy, mặt đăm chiêu.
Lão phu nhân đến bất chợt như thế này, e rằng muốn bắt ngay tại trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...