CHƯƠNG 154: ANH LÀ TIA NẮNG BAN MAI CỦA CÔ
Cửa thang máy đã đóng lại. Giọng nói của nhân viên sửa chữa cũng bị ngăn lại. Cô không hề nghe thấy một từ nào.
Cô đứng một mình bên trong thang máy, nhìn ánh đèn led trên bảng hiển thị. Hôm nay là ngày họp toàn thể nhân viên, e là sẽ thật sự phải gặp anh mất.
Tự nhiên cô thấy hơi căng thẳng.
Thở dài một tiếng, cô bước lùi lại dựa vào tường trong thang máy, muốn cho bản thân thư giãn một chút. Thế nhưng, chỉ là đi lên tầng 9 thôi, sao lại có thể lâu như vậy được nhỉ?
Cô hơi thắc mắc, ngẩng đầu lên nhìn, lúc này mới phát hiện thang máy sớm đã qua tầng 9 rồi, hơn nữa đang không ngừng lên những tầng cao hơn.
Là sao vậy nhỉ?
Cô vội vàng bấm lại số 9, thế nhưng không hề có một phản ứng nào.Thang máy vẫn đang không ngừng lên cao, đến tầng 18 thì đột nhiên dừng lại.
Cô hốt hoảng, nghĩ bụng sẽ đi khỏi đây rồi đổi sang thang máy khác. Nhưng không ngờ nút mở cửa cũng không hề có phản ứng gì, thang máy vẫn chưa được mở ra.
Hỏng rồi sao?
Cô có chút bối rối, không biết phải làm gì lúc này.Đang định bấm điện thoại gọi cứu hộ thì đột nhiên ầm một tiếng vang lên, thang máy đột nhiên rơi một cách nhanh chóng.
"A...". Cô kêu lên một tiếng thất thanh, chân đứng không vững, cả thân người theo quán tính ngã nhào xuống đất. Tim như muốn rớt ra khỏi lồng ngực.
Nếu rơi từ tầng 18 xuống đến tầng 1 thì hậu quả thật khó lường.
Cô hoảng hốt cố gắng đứng dậy, nhưng lực rơi quá mạnh khiến cô dường như không thể đứng vững được.Tài liệu vương vãi khắp sàn.
Cô sờ tay bốn xung quanh tìm chiếc điện thoại, bản năng dường như muốn gọi cho Mộ Dạ Bạch, bỗng thấy trái tim nhói đau, cô bấm gọi Dương Mộc Tây.
"Nghe nói hôm nay cậu đến họp tổng kết, vẫn chưa đến à?".Là tiếng Dương Mộc Tây vọng lên từ trong điện thoại.
"Mộc Tây, cứu tớ, tớ đang bị kẹt trong thang máy... tháng máy vừa rơi từ tầng 18 xuống tầng 12, bây giờ dừng lại rồi, nhưng tớ không biết chút nữa còn rơi tiếp không."
"Hả, ở thang máy nào? Đợi tớ một chút, tớ đi gọi người qua".Dương Mộc Tây đứng phắt dậy, chạy vội ra ngoài.
Vừa chạy ra ngoài, đúng lúc chạm mặt Lam Tiêu đang chuẩn bị đi họp. Cô nhìn anh rồi đi lướt qua người anh, Lam Tiêu giữ lấy tay cô: "Làm gì thế? Làm gì mà vội vội vàng vàng".
"Cứu người, anh buông tay ra".
"Cứu ai?". Lam Tiêu khẽ chau mày, đưa mắt nhìn cô: "Tiểu Quai có chuyện gì à?".
"Không phải". Dương Mộc Tây nghĩ nếu Lam Tiêu biết chuyện sẽ có cách giải quyết nhanh hơn nên nói: "Là Thiên Tầm. Thiên Tầm bị kẹt trong thang máy hành chính, tình hình hết sức nguy cấp".
"Cố Thiên Tầm?". Lam Tiêu lẩm bẩm một tiếng, buông tay cô: "Em chạy qua đó xem thế nào, anh sẽ đến ngay".
"Ừ". Dương Mộc Tây đáp lại rồi vội chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...