Mưa khá to, anh ta nhìn cô một cái rồi cởi áo khoác ra che lên đầu cô.
Mưa không còn rơi xuống người nữa, Cố Thiên Tầm hơi giật mình, bất giác nhìn sang người đàn ông bên cạnh. Trên áo khoác vẫn còn lưu lại cái mùi của anh ta, mùi hương đó cô rất quen thuộc.
Từng có một thời....
Cô đã từng rất khát khao. Chỉ tiếc là...
"Bình thường anh cũng đối với Tần Tư Lam như thế này sao?" Cô nhếch môi, thuận miệng hỏi.
Cảnh Nam Kiêu sững người ra một lúc sau đó quay sang nhìn cô, hỏi: "Em vẫn còn để bụng chuyện đó à?"
"....." Sự chua xót cay đắng trong giọng nói của anh ngược lại khiến Cố Thiên Tầm không biết trả lời lại thế nào. Cô quay đi không nói. Cảnh Nam Kiêu trầm hẳn đi. Cuối cùng không nói tiếp chủ đề này nữa, chỉ mở cửa xe cho cô: "Em lên xe đi."
Cố Thiên Tầm kiên quyết nắm lấy cửa xe: "Anh định đưa tôi đi đâu? Anh không nói rõ thì tôi không đi đâu."
Cảnh Nam Kiêu bất lực: "Em lên xe trước đi đã, được không? Em yên tâm, anh không làm gì em đâu."
Cô bán tín bán nghi nhìn anh ta. Mưa lớn quá, ướt hết cả áo khoác, cô ngược lại được anh ta che chắn cho rất cẩn thận, chỉ có Cảnh Nam Kiêu là sắp ướt sũng cả người. Cố Thiên Tầm thở dài một cái rồi khom người đi vào. Cảnh Nam Kiêu chạy sang ghế lái rồi chui vào theo.
Cố Thiên Tầm không hề biết rằng đúng vào lúc cô bước lên chiếc xe của Cảnh Nam Kiêu thì một chiếc xe quen thuộc khác đang từ từ dừng lại ở đằng sau.
Mộ Dạ Bạch nhìn thấy cô để cho Cảnh Nam Kiêu che chắn cho lên xe, nhìn thấy cô cùng với anh ta rời đi.....
Rốt cuộc, chuyện này là thế nào?
Cô nói muốn ly hôn cơ mà, giờ lại đổi ý rồi sao?
Anh nắm chặt vô lăng. Ánh mắt lạnh lùng vô hồn, không dừng xe lại mà quay xe đi theo sau bọn họ.
................
"Đây không phải đường về nhà tôi, rốt cuộc anh định đi đâu?" Cố Thiên Tầm nhìn đường mới phát hiện đó không phải hướng đi về Lai Nhân.
"Không về Lai Nhân, đi bệnh viện." Cảnh Nam Kiêu nhìn ánh mắt khó hiểu của cô, nói tiếp: "Vừa sáng sớm nay bố đã ngã khuỵu, xuất huyết não, suýt nữa thì nguy hiểm đến tính mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...