CHƯƠNG 102: ANH MUỐN EM-PART2

22.3K 470 35
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mộ Dạ Bạch đang chụp CT, Trần Anh Hào đang lo làm thủ tục.

Dương Mộc Tây khuyên Cố Thiên Tầm: "Cậu cũng đi chụp đi, đừng lần lữa nữa, dù gì cũng là siêu thị đền tiền, cậu xót ruột gì chứ?"

"Mình không sao, cậu đừng lo."

"Có thể không lo sao? Cái giá hàng đó nặng như thế nào cậu biết không? Dổ rầm xuống như vậy có thể khiến người ta gãy xương sống, gãy vai mà chết đấy!" Chỉ nghe Cố Thiên Tầm kể thôi mà Dương Mộc Tây đã cảm thấy rùng mình rồi.

Cố Thiên Tầm có cảm giác sợ hãi đau khổ dằn vặt sau khi thoát nạn.

Biết là nguy hiểm như vậy mà anh lại không hề do dự lao đến che cho cô....

Lỡ tình hình xấu như Mộc Tây nói...

Cô không dám nghĩ nữa, tự mình dọa mình đến mức lạnh ngắt cả người, mặt trắng bệch ra.

"Mình thật sự không sao, thậm chí đến cả ngón tay mình cũng chưa từng bị chạm vào cái giá hàng đó..." Mộ Dạ Bạch dùng cả người che phủ lên cô, cô sao có thể bị thương được chứ?

Lam Tiêu ho một tiếng, nói: "Lần này Mộ Dạ Bạch nguy thật rồi, thương tích trên vai không hề nhẹ..."

Lý Vũ Sâm nhìn Cố Thiên Tầm cười, "Hai ngày nay chắc phải làm phiền cô chăm sóc anh ta rồi, cô là người phụ nữ thứ hai có thể khiến anh ta đến mạng cũng không cần, hãy biết trân trọng điều đó."

Người thứ hai?

Cố Thiên Tầm không hề bỏ sót chi tiết trong lời nói của Lý Vũ Sâm, tim cô đập mạnh.

Dương Mộc Tây còn nhanh hơn cô một bước, hỏi ngay: "Vậy ai là người đầu tiên?"

Lúc này Lý Vũ Sâm mới ý thức được rằng mình vừa nói hớ, cúi xuống nhìn Cố Thiên Tầm một cái, thấy mặt cô không hề có biểu hiện gì. Anh ta cũng không nói tiếp, chỉ bảo: "Khách sạn còn có việc, tôi đi trước đây."

Dương Mộc Tây nhìn sang Lam Tiêu: "Trước đây anh ta đã từng yêu sâu đậm một người khác nữa sao?"

Lam Tiêu gõ nhẹ lên trán cô. "Chuyện của người khác cô xía vào ít thôi, lo làm cho tốt chuyện của mình đi là được rồi. Giờ cô đã biết Cố Thiên Tầm không sao, ở đây cũng không còn việc gì của cô nữa, đi thôi."

Anh ta kéo tay Dương Mộc Tây định rời đi.

Dương Mộc Tây né người, khiến tay anh ta lơ lửng trong không trung.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ