CHƯƠNG 129-134

34.7K 376 105
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 129: ĐỪNG SỢ

Tim anh trầm lại, đứng dậy khỏi sofa, quăng chiếc áo sang một bên rồi đi về phía phòng cô.

Bước đến cửa phòng, anh nhấn chuông vài lần đều không có người ra mở cửa. Mộ Dạ Bạch rút điện thoại ra gọi cho cô.

Bên kia đổ chuông vài hồi mới nhấc máy.

"Mở cửa cho anh." Không đợi cô lên tiếng anh đã nói trước, giọng trầm trầm mang theo ngữ khí như ra lệnh.

"Tôi không ở trong phòng." Giọng Cố Thiên Tầm vang đến, nhẹ nhàng. "Có chuyện gì không?"

Cô biết rõ còn hỏi.

"Thuốc đâu?" Mộ Dạ Bạch hỏi thẳng.

Lúc này cô đang ngồi trên taxi đi về hướng công trường, nghe anh hỏi như vậy, ánh mắt cô hướng vô định ra ngoài cửa sổ, nhìn những chiếc lá rơi bên ngoài hàng cây khô, rồi nói: "Anh yên tâm, tôi đã uống rồi."

Tay anh nắm chặt lấy điện thoại, hít mạnh một hơi . "Thuốc đó có tác dụng phụ, em không biết sao?"

Rõ ràng là anh mua, cũng là anh chuẩn bị cho cô nhưng giờ đây nghe cô nói đã uống rồi trong lòng lại có cảm giác lạ lùng khó tả.

Tác dụng phụ?

"So với việc có thai thì chút tác dụng phụ đó có thấm vào đâu? Hơn nữa..." Cô thở ra nhìn gương mặt mình qua gương xe, thấy nụ cười chua chát khó coi của mình trong đó. "Anh đã chuẩn bị sẵn thuốc tránh thai rồi, tôi chỉ làm theo điều anh muốn mà thôi. Thực ra kể cả anh không mua cho tôi thì tôi cũng sẽ tự mình đi mua."

Mộ Dạ Bạch không nói gì.

Nghe thấy cô nói giọng nhỏ nhẹ hơn: "Không phải chỉ mình anh không muốn có con, tôi cũng như anh vậy. Tôi không tùy tiện sinh con cho người khác đâu, vì vậy anh yên tâm, anh sẽ không có bất cứ phiền phức gì về chuyện này đâu."

Ngừng một lát, cô nói thêm một câu: "Vĩnh viễn không bao giờ..."

Vĩnh viễn không bao giờ?

Mộ Dạ Bạch đứng bên cửa sổ, nhìn ra ngoài hồ bơi xanh ngắt.

Hồi lâu mới nói: "Được, những lời nói ngày hôm nay anh sẽ ghi nhớ."

................

Cố Thiên Tầm đội mũ bảo hộ bận rộn ngoài công trường. Thỉnh thoảng cô thảo luận với quản đốc vài vấn đề trên bản thiết kế, đôi lúc lại vào phòng cùng bàn bạc với đội ngũ thiết kế về chuyện phối hợp màu sắc, bận đến mức không ngẩng mặt lên được.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ