CHƯƠNG 104: BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY

17.3K 346 47
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Làm việc cả ngày, Cố Thiên Tầm chưa gặp Mộ Dạ Bạch. Lúc tan làm, cô là Dương Mộc Tây khoác tay nhau đi ra khỏi tầng văn phòng hành chính của Hoàn Vũ. Lúc xuống đến tầng 1, cô bất giác nhìn đồng hồ rồi nhìn sang thang máy chuyên dụng của tổng tài.

Không biết hôm nay vết thương của anh thế nào rồi.

Tất cả những biểu hiện của cô đều không qua được mắt của Dương Mộc Tây, Mộc Tây huých nhẹ vào cánh tay cô, cười đầy mờ ám: "Đi một bước ngoái đầu đến 3 cái, hay cậu ở đây đợi anh ta luôn đi?"

"Cậu đừng nói vớ vẩn, mình chỉ đang nhìn xung quanh thôi."

Hai người khoác tay nhau đi về phía cửa của khách sạn. Điện thoại của Cố Thiên Tầm kêu hai tiếng chuông ngắn, một tin nhắn mới hiện ra, là của Mộ Dạ Bạch.

Nội dung rất ngắn gọn.

"Vẫn đang họp, em về trước nhé, cơm tối không phải đợi anh đâu."

Xem xong cô nhanh chóng nhét điện thoại vào túi nhưng đôi mắt Dương Mộc Tây nhanh như chớp đã đọc hết được. Lần này Mộc Tây không trêu chọc cô nữa mà ngược lại hỏi rất nghiêm túc: "Thiên Tầm, chúng mình nói chuyện thực tế đi, cậu định bao giờ ly hôn với Cảnh Nam Kiêu vậy? Cứ dùng dằng như thế này cũng không phải là cách."

Dương Mộc Tây nhắc đến chuyện này, khiến Cố Thiên Tầm nhớ ra một chuyện quan trọng.

Kỳ hạn cuối cùng mà cô đặt ra cho Cảnh Nam Kiêu chính là hôm nay, không hiểu sao anh ta vẫn chưa nói gì?

Cô liền rút điện thoại ra, định gọi cho Cảnh Nam Kiêu nhưng chưa kịp gọi đi thì đã có cuộc gọi đến.

"Đúng là nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến rồi." Cố Thiên Tầm chỉ vào điện thoại.

Dương Mộc Tây nhướn mày lên xem, chỉ thấy một dãy số lạ. "Là Cảnh Nam Kiêu à?"

"Ừm. Chắc là gọi cho mình để bàn chuyện ly hôn."

"Vậy còn lề mề gì nữa, mau nghe đi!" Dương Mộc Tây còn kích động hơn cả cô, huých nhẹ cô một cái, cô ấn nút nghe rồi áp lên tai.

Bên kia, Cảnh Nam Kiêu mở lời trước.

"Em ở đâu?"

Chỉ vẻn vẹn 3 từ nhưng lại làm cho Cố Thiên Tầm cau mày.

Cô đã quá hiểu anh ta, chỉ ba từ cũng đã khiến cô cảm thấy có gì đó không bình thường. Anh ta vừa uống rượu rồi.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ