Nói dứt lời, Mộ Dạ Bạch đứng thẳng dậy, nhìn cô một cái từ trên xuống dưới, "Nếu cô không ngại vậy thì tôi cũng chẳng còn cách nào khác. Đêm nay cô miễn cưỡng ở lại đây một đêm đi."
Miễn cưỡng ở lại đây một đêm? Vậy sao được chứ! Một đống công việc của cô biết làm thế nào? Rất nhiều tài liệu cần được in ra nữa.
"Vậy... Tôi có thể mượn phòng tắm và bếp của anh được không?" Cô ngồi trên sàn nhà, tay cầm lấy điện thoại, ngại ngùng hỏi.
"Nhà bếp?" Mộ Dạ Bạch khó hiểu hỏi lại.
"Ừm, vừa nãy tôi đã nấu cơm rồi, đang làm dở thức ăn, còn chưa kịp chín, vì vậy..." Cô sợ làm phiền anh nên ấp úng giải thích.
Mộ Dạ Bạch im lặng một lúc, ra chiều suy nghĩ. Cố Thiên Tầm nhìn qua căn bếp nhà anh, sạch bóng không một hạt bụi, căn bản không hề có bất cứ dấu hiệu nào của việc nấu nướng. Lo anh sợ mùi dầu khói, cô định bảo "hay là thôi vậy", thì anh bỗng gật đầu đồng ý: "Mang xuống hết đi."
Cố Thiên Tầm nhoẻn miệng cười: "Vậy tôi đi thu dọn đồ một lát."
"Ừm." Anh đáp lại một tiếng rồi nhìn bóng người bước theo ánh sáng leo lét đó, cô cầm lấy điện thoại rồi đi lấy máy tính.
Cô một bên ôm máy tính, vừa quay người đi vào phòng ngủ thay đồ, sau đó bước vào nhà bếp.
"A..." Đột nhiên một tiếng kêu đau đớn vọng lại từ nhà bếp. Mộ Dạ Bạch nhíu mày lập tức bước vào theo. "Có chuyện gì vậy?"
"Không có gì... không có gì..." Cô lắc đầu, cúi người ôm lấy lưng, "Chỉ là vừa nãy va phải cạnh bàn thôi."
Anh thở dài, chầm chậm bước đến bên cô: "Sao mà bất cẩn thế? Có phải ở đây không?"
Bàn tay anh đặt nhẹ lên lưng cô, các ngón tay khẽ xoa.
Hơi ấm từ tay anh tỏa ra, cách một lớp vải mà ngấm vào làn da cô, cô chỉ cảm thấy nóng rực bất an, cả người đều đang đờ đẫn ra, không biết phải làm gì.
Thấy cô không nói gì. Mộ Dạ Bạch kiên nhẫn hỏi lại lần nữa, "Không phải ở đây à?"
"Đúng là... ở đó..." Lông mi cô động đậy, khẽ nói, giọng cô bất chợt lạc hẳn đi. Trời đất! Đây có phải là giọng của cô nữa không? Sự sắc sảo và cứng rắn khi đối phó với Cảnh Nam Kiêu biến đi đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...