CHƯƠNG 135-138

19.3K 223 34
                                    

CHƯƠNG 135 TÂM TRẠNG MỚI YÊU

Sắc mặt bà Cố Vân La dãn ra một chút, lên tiếng, ngữ khí không quá cứng rắn, ngược lại có phần nhẹ nhàng: "Được rồi, ở đây bao người qua lại như vậy, đừng đứng mãi đây nữa, chắn hết đường của người ta rồi."

"Chị." Cậu thanh niên Cố Thiên Hàn bên cạnh gọi cô một tiếng. Ánh mắt trong trẻo long lanh của cậu ánh lên nụ cười, rạng rỡ như ánh mặt trời.

Cố Thiên Tầm bỏ tay mẹ ra, nhìn sang cậu. Mặc dù đôi chân cậu dã mất đi cảm giác nhiều năm rồi, trong mắt người ngoài, cậu vĩnh viễn là một người tàn tật nhưng cậu chưa từng vì điều này mà cảm thấy tự ti hay oán trách số phận.

Luôn sáng ngời như ánh mặt trời, lạc quan, bừng bừng sức sống.

Cố Thiên Tầm cúi đầu, cậu dang tay ôm lấy cô.

"Chị, chị mập lên rồi."

Cố Thiên Tầm giả bộ giận dữ, vùng ra, cô thò tay véo má cậu ta một cái: "Vừa về đã chọc giận chị cậu rồi!"

Cố Thiên Hàn cười, kéo tay cô xuống, hai chị em họ nắm tay nhau giống như lúc nhỏ. Cậu ngẩng đầu, đôi mắt trong veo nhìn thẳng vào cô: "Mập lên mới tốt, mập lên nhìn càng đáng yêu. Gần đây tình cảm của chị với anh rể hòa hợp hơn rồi chứ?"

Trông cô khác nhiều so với lần gặp trước. Sắc mặt hồng nhuận, ánh mắt vui tươi giống cô thiếu nữ đang yêu vậy. Dáng vẻ này của cô khiến Cố Thiên Hàn cảm thấy vui lây.

Cố Thiên Tầm hơi lặng người, cô quay sang nhìn mẹ mình một cái, sắc mặt có hơi ngượng ngập. "Sao em lại nói thế chứ?"

"Chị, trên trán chị viết mấy chữ đang yêu hạnh phúc kìa." Cố Thiên Hàn càng cười lớn: "Chị định bao giờ thì sinh cho em một cô cháu gái vậy?"

Cố Thiên Tầm bị cậu nắm lấy tay đung đưa, tự nhiên không biết nên trả lời thế nào.

"Đã kết hôn hai năm rồi, cũng nên có con rồi." Bà Cố Vân La nhìn sang cái bụng phẳng lì của con gái, cũng nói theo: "Đừng cứ muốn tận hưởng thế giới của hai người nữa, cũng nên nghĩ cho bậc tiền bối nhà họ chứ. Bọn họ cũng chỉ có mỗi một mụn con trai."

Cố Thiên Tầm cảm thấy nhức nhối. Cô nhất thời không biết nên nói thế nào về việc mình và Cảnh Nam Kiêu đã ly hôn.

Cảnh Nam Kiêu đúng là đã có con rồi...

Nhưng, đó lại không phải có với cô.

"Mẹ, mình về nhà trước rồi nói. Ba chồng con cũng đến rồi." Cố Thiên Tầm chỉ đành lảng sang chủ đề khác, dời sự chú ý của mọi người về phía ông Cảnh Thanh Phong.

"Đừng nói nhiều như vậy nữa, đem hành lý về trước, tối nay tôi đã đặt một chỗ rất đẹp rồi, tối chúng ta mở một bữa tiệc nho nhỏ để chào mừng bà và Tiểu Hàn trở về." Ông Cảnh Thanh Phong lên tiếng, vô hình trung giải vây cho Cố Thiên Tầm.

"Không cần phải phức tạp vậy đâu." Bà Cố Vân La nhìn ông Cảnh Thanh Phong một cái, "Ông cũng biết là Trần Di luôn canh cánh trong lòng về chuyện của tôi mà, tiệc tùng thì thôi đi."

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ