CHƯƠNG 216
"Chỉ cần chúng ta muốn thì chẳng có gì là không phải lúc cả!" Thiên Tầm khẩn thiết nắm lấy tay anh, cô muốn truyền đạt đến anh tâm trạng và sự thành tâm mong muốn của mình lúc này. "Dạ Bạch, chúng ta thử xem, có được không?"
Mộ Dạ Bạch nhìn sâu vào mắt cô, cầm ngược lại tay cô, nhưng lại nói: "Hãy cho anh thêm một thời gian nữa."
Thêm thời gian nữa?
Là bao lâu?
Cố Thiên Tầm rất muốn hỏi nhưng anh xoa xoa đầu cô, đứng dậy. "Em ngủ trước đi, anh đi tắm đã rồi ra ngay."
Cố Thiên Tầm co người nằm trong chăn, nhìn theo bóng lưng anh thẫn thờ, thất vọng. Cô không muốn, nhưng lại không có lựa chọn nào khác.
.........................
Ngày hôm sau.
Chiếc xe thương vụ màu đen xuất phát từ khách sạn Hoàn Vũ, đi về hướng Cảnh thị. Băng ghế sau, chiếc laptop đặt trên đầu gối một người đàn ông, ánh mắt anh trầm tĩnh khóa màn hình lại. Trên màn hình là tin tức cổ phiếu mới nhất.
"Mộ tổng, đã thông báo hết giới báo chí rồi, họ sẽ lập tức có mặt ở Cảnh thị."
"Ừm, để bọn họ đợi ở đó, nhìn xem Cảnh gia sẽ thay ngôi đổi chủ ra sao." Giọng Mộ Dạ Bạch trầm trầm, anh gập bộp chiếc laptop lại. Cảnh Thanh Phong, những thù hận trong quá khứ cuối cùng cũng đến ngày phải giải quyế rồi.
Trong khi anh vẫn đang còn sống...
.................
Tại cổng Cảnh thị.
Ông Cảnh Thanh Phong còn chưa xuống xe đã bị đám phóng viên vây chặt lấy không di chuyển nổi.
"Chuyện này là sao vậy, tại sao đột nhiên lại nhiều phóng viên như này?" Ông Cảnh Thanh Phong hỏi trợ lý đằng trước. Công ty đã xảy ra chuyện gì mà lại tập trung đông người như vậy?
"Gần đây công ty đâu có dự án lớn nào cần quảng bá đâu!"
Trợ lý của ông cũng không hiểu tại sao.
Nhưng anh ta vẫn bước xuống xe, vòng qua ghế sau mở cửa xe cho ông.
Ông Cảnh Thanh Phong vừa xuất hiện một cái, đám phóng viên đảy ào tới vây chặt lấy ông.
"Cảnh tiên sinh, hôm nay Cảnh thị mở cuộc họp cổ đông phải không?"
"Không hề có chuyện này, công ty chúng tôi không hề triệu tập các cổ đông."
"Nhưng chúng tôi nghe nói hôm nay có sự xuất hiện của Tân chủ tịch điều hành, xin hỏi thông tin này có đúng không?"
"Tân chủ tịch?" Ông Cảnh Thanh Phong cảm thấy chuyện này thật kỳ lạ. "Thông tin này các anh lấy được từ đâu?"
"Vậy tin tức sáng sớm hôm nay công bố là giả sao?"
"Tất nhiên, Cảnh thị chúng tôi chắc chắn không thể đổi chủ."
"Nhưng đã có tin đồn rằng Mộ Dạ Bạch tiên sinh – tổng tài của khách sạn Hoàn Vũ sẽ thay thế vị trí của ông, và nhậm chức chủ tịch điều hành Cảnh thị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...