CHƯƠNG 233-234

14.7K 193 20
                                    

CHƯƠNG 233 DỐC CẠN TẤT CẢ ĐỂ YÊU ANH.

Ngón tay cô bỗng cứng đờ ra. Một lúc lâu sau, cô nhặt miếng bông lên, ném vào sọt rác nhưng cô vẫn không đi mà lại lấy ra một miếng khác thấm ướt tiếp.

Mộ Dạ Bạch bất giác định né tránh, cô lao đến trừng mắt hung dữ nhìn anh: "Không được động đậy!"

Anh lặng người thấy rõ, nhìn sang cô. Cô nhếch môi, gật đầu nói như không có chuyện gì xảy ra: "Phải, vậy mới ngoan."

Miếng bông ướt trên tay cô chạm lên môi anh, cảm giác ướt lạnh khiến anh tỉnh táo ra. Anh muốn đẩy cô ra nhưng tay vừa giở lên liền bị bàn tay còn lại của cô giữ chặt.

Cô cúi đầu nhìn chằm chằm vào anh. Ngón tay mềm mại nhẹ nhàng đan luồn vào 5 ngón tay anh, nắm chặt lấy.

Mười ngón tay đan xiết vào nhau... không rời...

Trái tim của cả 2 không ngừng rung lên.

Anh không động đậy nữa, ngoan ngoãn để cho cô lau vết máu trên môi.

Có tiếng gõ cửa, người hộ lý mang cơm tối đến.

Anh giờ khó ăn, lúc trước hễ ăn gì vào là nôn ra cái đó, lúc này nhìn thấy cơm tối liền nhíu mày lại, không chịu ăn.

Nhìn thấy cô hộ lý mang thức ăn đến, Cố Thiên Tầm liền giơ tay đón lấy.

"Để tôi!"

Thấy cô nói vậy, cô hộ lý không khác gì lấy vị cứu tinh, vội nói "cảm ơn" rồi nhẹ nhõm đi ra ngoài, đóng cửa phòng lại.

"Đổi sang em thì anh cũng không ăn đâu. Vì vậy đừng có phí công nữa!" Còn chưa đợi cô lên tiếng, Mộ Dạ Bạch đã chống đối.

Cố Thiên Tầm trầm mặc nhìn anh một cái rồi cô tự mình nếm thử. "Mùi vị cũng khá ngon đấy."

Mộ Dạ Bạch không thèm quan tâm, anh ngồi dậy đi vào trong nhà vệ sinh.

Đi vệ sinh xong quay ra, anh nhìn thấy Cố Thiên Tầm đang bưng bát cháo đứng ở cửa phòng, đôi mắt đáng thương nhìn anh.

Ánh mắt đó khiến anh bất chợt liên tưởng đến một chú cún nhỏ bị bỏ rơi.

"Em đi đi, anh mệt rồi, muốn được nghỉ ngơi." Anh lạnh nhạt nói, không chịu nhìn cô.

Nếu còn nhìn nữa, chắc chắn anh sẽ lại mềm lòng.

"Có phải trưa nay anh cũng không ăn đúng không?" Cô từ từ tiến lại phía anh.

"Anh không muốn ăn."

"Không được, bác sĩ đã nói rồi, cho dù không muốn cũng phải ăn một ít." Cố Thiên Tầm bước nhanh một bước đến trước mặt anh, quay người ngăn thân người cao lớn của anh lại.

"Nào, há miệng ra!" Cô xúc một thìa cháo, để lại bên miệng anh.

Anh rất cao, tay cô cũng phải giơ cao lên nên rất mỏi.

Anh cúi đầu nhìn cô một cái, trên mặt cô đầy vẻ kiên quyết khiến mắt anh sẫm lại.

"Em đã thổi nguội rồi, không bỏng đâu." Cố Thiên Tầm lại nói tiếp, giọng cô mềm mỏng hơn. "Nào, anh ăn thử xem."

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ