CHƯƠNG 211: MUỐN ĐƯỢC ÔM EM
Tần Tư Lam đứng ngồi không yên.
Sau khi bị Mộ Dạ Bạch đuổi khỏi khách sạn, cô ta không còn nơi trú ngụ nào khác, chỉ đành cầu xin Hoắc Thanh Uyển cho cô ta ở nhờ nhà.
"Hạ Vân Thường có khi nào sẽ tỉnh lại không? Cô chắc là bà ta sẽ không tỉnh lại chứ?" Trước khi Hoắc Thanh Uyển đến bệnh viện trực ban, Tần Tư Lam vẫn bám lấy cô ta hỏi lại lần nữa.
Hoắc Thanh Uyển đang trang điểm, có phần bực mình lườm cô ta một cái: "Cô muốn tôi trả lời cô bao nhiêu lần nữa hả? Bác sỹ trưởng khoa đã nói rồi, muốn tỉnh lại trừ khi có kỳ tích xảy ra. Sinh mạng con người chứ có phải trò đùa đâu, làm quái gì có nhiều kỳ tích đến thế! Cô đã hiểu chưa?"
Nghe Hoắc Thanh Uyển bảo đảm như vậy, Tần Tư Lam mới yên tâm hơn được một chút, nhưng trong lòng cô ta vẫn sốt ruột, bất an.
"Bây giờ Cố Vân La đã được thả rồi, không biết có lật lại vụ án không..." Cô ta lại lẩm bẩm làu bàu.
Hoắc Thanh Uyển hắng giọng một cái. "Bộ dạng này của cô chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này. Theo tôi thấy, cho dù Cố Vân La không khai cô ra thì cô sớm muộn gì cũng tự mình lòi đuôi ra mà thôi! Được rồi, tôi phải đi làm đây."
Cô ta đặt đồ trang điểm xuống, nhấc túi xách lên, định đi ra. Tần Tư Lam giơ tay kéo cô ta lại. "Cô nhất định không được bán đứng tôi."
Hoắc Thanh Uyển nhíu mày. Tần Tư Lam nói: "Giờ Mộ Dạ Bạch và Cố Thiên Tầm không thể ở bên nhau được chính là vì Cố Vân La. Nếu Mộ Dạ Bạch biết không phải Cố Vân La sát hại mẹ anh ta thì bọn họ nhất định sẽ lại ở bên nhau cho mà xem!"
Lại ở bên nhau?
"Đừng có nằm mơ!" Hoắc Thanh Uyển khó chịu gạt tay Tần Tư Lam ra. Cho đến bây giờ, nỗi nhục tại buổi lễ đính hôn hôm đó cô ta vẫn nhớ như in.
Kéo cửa, Hoắc Thanh Uyển bước ra ngoài. Người giúp việc nhà họ Hoắc đưa cho cô ta một chiếc bình giữ nhiệt. "Tiểu thư, canh của cô đây ạ."
Hoắc Thanh Uyển mở ra nhìn một cái, vẫn còn nóng hôi hổi, cô ta không nói thêm gì nữa, xách đồ rồi lái xe đi đến bệnh viện.
...............
Trong phòng bệnh.
Người chăm bệnh đang lau hai tay cho bà Hạ Vân Thường thì Mộ Dạ Bạch bước vào, cô vội vàng chào một tiếng. "Mộ tiên sinh."
"Ừm. Hôm nay thế nào rồi?" Mộ Dạ Bạch hỏi.
"Vẫn như cũ ạ." Người đó đáp lời. Mộ Dạ Bạch cầm lấy chiếc khăn ướt trong tay cô trông bệnh, cô ta nhìn anh một cái: "Giờ đến lượt lau chân cho phu nhân, anh cứ để tôi làm thì hơn."
Cô ta nghĩ những chuyện này vốn là nên để cho mình làm. Hơn nữa Mộ tiên sinh đúng chất công tử nhà giàu, nhìn không có vẻ gì là biết chăm người ốm.
"Để tôi." Mộ Dạ Bạch vẫn kiên quyết, cầm lấy chiếc khăn ướt nhúng vào trong chậu nước ấm vò qua, rồi lau đôi chân bà Hạ Vân Thường đang đặt trên ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomansaHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...