Cố Thiên Tầm biết anh đang cố tình lừa mình vào tròng, nhưng cô lại cam tâm tình nguyện để bị anh lừa.
Cô nắm chặt chai thuốc trong tay, làn mi khẽ khép hờ, đôi môi hồng nghiêng sang...
Đôi môi cô khẽ áp vào môi anh.
Nhưng chỉ trong chốc lát, rồi cô định rời đi. Nhưng anh đã ghé sát lại, không cho cô thoát.
Cảm giác này giống như hoa anh túc.
Ban đầu Cố Thiên Tầm còn nghĩ đẩy được anh ra, nhưng anh tiến sát lại khiến cô cảm giác như một sự dụ hoặc, hơi thở cô bỗng chốc gấp gáp theo anh.
Sau đó cô chủ động ngẩng lên, đón nhận nụ hôn của anh.
Hôn đến mức khó kiềm chế được nữa, cuối cùng Mộ Dạ Bạch cũng chịu buông cô ra. Anh nhìn nét mặt mê đắm của cô, đột nhiên hỏi: "Nếu anh ta nhất định không chịu ký vào đơn ly hôn thì em tính sao?"
"Ngày mai em sẽ nói chuyện với luật sư." Còn đang mơ màng, ánh mắt cô đột nhiên trở nên kiên định.
"Không cần đi tìm luật sư nữa, anh sẽ giới thiệu cho em một luật sư tốt nhất." Mộ Dạ Bạch mân mê đùa nghịch ngón tay cô, nói tiếp: "Luật sư Trần - Trần Anh Hào."
Cố Thiên Tầm kinh ngạc hỏi: "Anh ta còn là luật sư á?"
"Ừm, bình thường những vấn đề kinh tế liên quan đến luật đều bàn bạc với cậu ta, cậu ta rất giỏi trong các vấn đề liên quan đến án kinh tế, còn án dân sự cậu ta cũng là số 1."
"...Rốt cuộc anh ta còn biết những gì nữa? Một mình kiêm bao nhiêu việc: Vệ sĩ, trợ lý, giờ còn là luật sư nữa." Cô thật sự cảm thấy bái phục Trần Anh Hào rồi, giờ đúng là phải nhìn anh ta với con mắt khác. "Nói vậy thì một vụ ly hôn nho nhỏ của em mà phải nhờ đến anh ta có lãng phí quá không?"
"Không." Ánh mắt Mộ Dạ Bạch nhìn cô chăm chú: "Việc ly hôn của em là vụ kiện lớn nhất."
Cô cười, ánh nhìn lay động lòng người.
Mộ Dạ Bạch hỏi: "Về chuyện phân chia tài sản sau khi ly hôn, em tính thế nào?"
Cố Thiên Tầm trầm mặc: "Thật ra bố chồng cho em 10% cổ phần."
"Ừm." Mộ Dạ Bạch khẽ gật đầu, mặt không có tý gì gọi là kinh ngạc. Cố Thiên Tầm không khỏi nhìn anh một hồi: "Anh không cảm thấy ngạc nhiên sao? 10% cổ phần không phải là một con số nhỏ, tự nhiên lại cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...