CHƯƠNG 089: EM ĐƯỢC QUYỀN YÊU TÔI

22.4K 472 64
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cố Thiên Tầm phát hiện ra rằng Mộ Dạ Bạch không chỉ là một nhân vật đáng gờm trong giới doanh nhân mà còn là một người đàn ông của gia đình nữa. Ít nhất là trong lúc này không có thợ điện, anh biết cách lắp công tắc không khí giúp cô.

Bưng một cốc trà nóng lên để bên cạnh, cô dựa vào tường nhìn anh đang bận lắp đặt. Áo sơ mi dài tay xắn lên đến khuỷu, tay cầm tua vít và đinh ốc, trông bộ dạng anh lúc này không có chút gì là giống với Mộ Dạ Bạch hô mưa gọi gió trên chốn thương trường cả.

Cố Thiên Tầm nhìn lưng anh từ đằng sau, bật cười. Mộ Dạ Bạch quay đầu lại, vừa làm vừa hỏi: "Cười gì thế?"

"Đường đường là người thừa kế tập đoàn Á Minh, vậy mà bây giờ phải làm thợ điện ở đây, vậy có buồn cười không?"

Mộ Dạ Bạch nhìn cô một cái, đột nhiên đứng thẳng dậy, những ngón tay bám bụi bẩn của anh quệt lên mặt cô một cái khiến khuôn mặt trắng muốt của cô bị in lên hình ngón tay den sì. Cố Thiên Tầm tức giận kêu lên: "Anh thật quá đáng! Anh..."

Cô vừa nói vừa đưa tay ra định nhéo má anh, anh lại nhanh hơn một bước, tóm chặt tay cô, "Đây là hình phạt dành cho kẻ dám cười nhạo tôi."

"Anh cũng thật là không chịu kém cạnh ai cái gì!" Tuy miệng cô nói vậy nhưng ánh mắt lại lấp lánh niềm vui. Cô thích sự trêu đùa qua lại như vậy, nhẹ nhàng thoải mái như người bạn đã quen nhau từ rất lâu rồi vậy...

Mộ Dạ Bạch hơi khựng lại, ánh mắt nhìn cô thoáng qua một chút phức tạp. Cố Thiên Tầm đang định quan sát anh thì ngay lập tức vẻ khác thường đó đã bị anh che giấu lại, sau đó cũng chỉ cười nhẹ, bỏ tay cô ra, "Cô đi rửa mặt đi, tôi sửa nốt đường dây điện, sắp xong rồi."

Cố Thiên Tầm nghĩ rằng đó là do mình nhìn nhầm, cô quay người đi vào nhà vệ sinh. Như chợt nhớ ra điều gì đó, cô quay đầu lại nhìn anh một cái, định nói xong lại thôi.

"Muốn hỏi gì tôi?" Anh chủ động lên tiếng hỏi như thể biết được trong lòng cô đang nghĩ gì.

"Ừm... thực ra cũng không có gì." Cố Thiên Tầm đi lên một bước, cuối cùng không nhịn được ngoái đầu lại nhìn rồi nói: "Sáng nay lúc đến công ty, tôi nghe đồng nghiệp nói về anh."

"Tôi?" Đã lắp xong xuôi, Mộ Dạ Bạch bật công tắc. Cả căn phòng bỗng chốc sáng trưng, anh đứng dậy, ánh sáng đèn chiếu vào dáng người cao lớn của anh, hắt ra cái bóng dài mảnh, bao phủ lấy cô: "Nói gì về tôi?"

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ