CHƯƠNG 097: ẤM ÁP ĐÊM KHUYA-PART 2

20.1K 438 30
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cố Thiên Tầm, hãy cho anh một cơ hội để chuộc lỗi! Em đừng qua lại với Mộ Dạ Bạch nữa, đừng bị anh ta đưa vào tròng, anh ta đối với em không..."

"Được rồi, tôi biết rồi." Cố Thiên Tầm ngắt lời anh ta, cô nghe rõ thấy giọng nói của mình đang run lên, mệt mỏi, đau đớn. "Tôi hiểu anh định nói gì."

Đã nói đến vậy rồi, Cảnh Nam Kiêu cũng không nói thêm được gì nữa. Anh ta mở cửa xe, ngồi vào ghế lái, khởi động xong hạ cửa kính xuống, thò đầu ra: "Em cẩn thận chân đó, đừng để bị thương nữa."

Cố Thiên Tầm chỉ khẽ gật đầu, nhìn chiếc xe đó dần biến mất trong màn đêm. Lúc đang định quay đo ánh mắt cô bất chợt nhìn thấy một chiếc xe quen thuộc đang đỗ ở góc.

Cô giật mình.

Chiếc xe đó đang đỗ phía đối diện.

Chiếc Maybach màu đen đã âm thầm ở đó từ bao giờ. Vừa nãy cô mải giằng co với Cảnh Nam Kiêu nên căn bản không hề để ý đến phía bên đó....

Trong màn đêm thật ra cũng không nhìn rõ được gì, nhưng cô cảm giác hướng đó đang đó ánh mắt nhìn về phía mình khiến cô run rẩy, tim thắt lại...

Anh ta đã ở đó bao lâu rồi? Vừa nãy Cảnh Nam Kiêu ôm cô xuống xe, hôn lên trán cô, có phải anh đã thấy hết rồi không?

Trong lòng bỗng có cảm giác hoảng sợ.

Sợ anh hiểu lầm.

Nhưng ngay sau đó cô bỗng chua xót cười bản thân.

Tại sao lại phải sợ hiểu lầm chứ?

Cảnh Nam Kiêu là chồng cô, anh ta ôm cô, hôn cô là chuyện đúng khỏi phải nói. Hơn nữa... Mộ Dạ Bạch sẽ quan tâm sao?

Đang nghĩ như vậy thì chiếc xe trước mặt bật đèn chiếu thẳng vào cô.

Ánh sáng chói lóa khiến cô nhất thời không mở mắt ra được. Chiếc xe lao về phía cô, tim cô bỗng giật thót lại, nhưng ngay sau đó...

Anh chỉ đi ngang qua cô, quay đầu xe lạnh lùng lướt qua....

Cô đứng đơ ra như gỗ, nhìn chiếc xe lao vút đi....

Những ánh đèn cuối cùng cũng biến mất, tim cô bỗng nhiên đau nhói.

Có cảm giác bức bối trong lòng không nói lên lời....

..........................

Đêm hôm trước ngày đi công tác đo đạc.

Ngô Ca bước ra từ phòng làm việc, nói với tất cả mọi người trong dự án của Hoàn Vũ: "Tối nay Mộ tổng và Lam phó tổng của Hoàn Vũ mời ăn cơm, mọi người đều phải đến đầy đủ, không ai được phép vắng mặt! Còn nữa, từ mai trở đi tất cả đều phải chuyển đến Hoàn Vũ, mọi người hãy chuẩn bị trước đi."

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ