CHƯƠNG 098: Ở LẠI ĐÂY ĐÊM NAY!-PART 2

19.6K 487 28
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô bước xuống giường, định đi ra ngoài. Tim Mộ Dạ Bạch bỗng đau nhói, anh đưa tay túm lấy cô, cô không nghĩ gì mà dùng hết sức giẳng ra: "Đừng động vào tôi!"

Cô mở cửa phòng ngủ, vội vã đi ra. Căn phòng tối om lại thêm cô đang vội vàng đi không chú ý nên đã đá phải chiếc bàn họp nằm ngang, cô đau đớn kêu lên một tiếng rồi ngã xuống, ôm đầu gối, khóc nức nở.

Không làm sao dừng lại được.

Chân đau, nhưng.....

Tim còn đau đớn hơn....

Mộ Dạ Bạch bước ra, nhờ ánh sáng lờ mờ của ánh trăng mà anh nhìn thấy cô đang ngồi trên nền nhà, nghe thấy tiếng khóc của cô, tim anh thắt lại.

"Sao vậy?" anh quỳ xuống hỏi cô.

Cô không nói gì, đứng thẳng dậy, định bước vòng qua cái bàn đi ra ngoài. Mộ Dạ Bạch lại bất ngờ ôm lấy cô từ đằng sau, đặt cô lên chiếc bàn họp to lớn đó.

"Anh định làm gì? Tôi đã nói hết rồi, anh còn muốn làm gì nữa?" Cô ngồi trên chiếc bàn họp to, lấy chân đá anh, anh không những không tránh mà ngược lại ôm lấy chân cô, nhẹ nhàng tháo đôi giày cao gót thủy tinh của cô xuống, ném nó vào trong góc.

"Vừa nãy đập vào đâu rồi?" Anh khẽ hỏi, không hề có chút giận dữ nào của việc vừa bị cô đá túi bụi

Đúng vậy, anh ta sao có thể giận dữ được chứ?

Là anh ta có lỗi với cô, người giận dữ là cô mới phải....

"Tôi không cần anh giả vờ tốt với tôi... anh đừng như vậy, tôi sẽ không tin anh nữa đâu..." Cô định rút chân lại thì anh đã cầm chặt lấy chân cô, nói: "Nếu thật sự em chỉ là con cờ, thì giờ em đã biết được sự thật rồi, đối với anh em chẳng còn bất cứ giá trị lợi dụng nào nữa."

Lời anh nói nặng nề, xen lẫn sự bất đắc dĩ.

"Vậy là... anh thừa nhận, anh đem tôi ra làm quân cờ..." Hoặc cũng có thể không chỉ hoàn toàn là con cờ. Có phải cô nên cảm thấy vinh hạnh không?

Cô thật sự đang tự an ủi mình sao!

Mộ Dạ Bạch mím môi, không hề phản bác lại lời cô nói, chỉ nhẹ nhàng bảo: "Ngoan ngoãn ngồi đây đợi anh, anh sẽ nói rõ mọi chuyện với em."

Vai cô run run, nhưng vẫn cắn môi, cố nuốt nước mắt vào trong. Chỉ nhìn anh đầy oán hận: "Được, tôi cũng muốn biết anh sẽ làm thế nào để nói rõ ràng với tôi. Tóm lại cho dù anh nói gì thì tôi cũng sẽ không tin anh nữa đâu!"

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ