CHƯƠNG 090: BẾN ĐỖ BÌNH YÊN CỦA CÔ

21K 760 187
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mắt anh ta nhìn cô chằm chặp như quỷ sa tăng vừa từ địa ngục bước lên, khiến người ta không khỏi run sợ.

Cố Thiên Tầm sững sờ, An Nhã ở bên cạnh cao giọng nói: "Ô, Thiên Tầm, ông chồng chính hiệu của cô đến rồi này!"

Câu nói này rõ ràng là cố tình đổ thêm dầu vào lửa. Cảnh Nam Kiêu đứng khựng lại đó, nắm tay càng siết chặt hơn.

Dương Mộc Tây tức giận nhìn sang An Nhã, Cố Thiên Tầm lúc này đã đứng dậy bước về phía Cảnh Nam Kiêu.

"Anh tìm tôi à?"

Cảnh Nam Kiêu giận dữ nhìn cô, mắt đỏ ngầu, anh ta nghiến răng dằn mạnh từng chữ: "Tối qua, cô về nhà bằng cách nào?"

"...."Cố Thiên Tầm sững sờ, cảm giác lạ thường, "Anh đến đây là để hỏi tôi chuyện này à?"

"Tôi hỏi cô, tối qua cô về nhà bằng cách nào? Mau trả lời tôi đi!" Anh ta quát ầm lên, bộ dạng đáng sợ đó khiến tất cả mọi người trong phòng làm việc đều kinh ngạc quay sang nhìn, đến cả Cố Thiên Tầm cũng thót tim.

"Tối qua Mộ tổng đã đến đón Cố Thiên Tầm, tất cả mọi người đều nhìn thấy!" Chu Linh còn muốn mượn gió bẻ măng, khoanh tay trước ngực chêm vào một câu.

Cảnh Nam Kiêu giận tím mặt lại.

Hóa ra bây giờ tất cả mọi người đều biết cô cắm sừng anh rồi ! Còn Cố Thiên Tầm, cô làm thế nào để anh ngẩng mặt được với đời đây?

"Cô ta nói có thật không?" Cảnh Nam Kiêu hỏi lại.

Từng từ từng chữ đều như những cục đá ném vào người Cố Thiên Tầm, tim cô không ngừng đập hỗn loạn. Trước giờ cô chưa từng sợ người đàn ông này, kể cả lúc anh ta bóp cổ đòi giết cô, cô cũng chưa từng sợ. Nhưng, hôm nay... sát khí trên người anh ta quá mạnh, đôi mắt đó như muốn băm vằm cô thành trăm mảnh.

Cô hít sâu vào một hơi, đứng thẳng lưng nhìn anh ta: "Đúng vậy, là Mộ Dạ Bạch đến đón tôi! Á..."

Câu nói vừa phát ra từ miệng cô xong, chỉ nghe thấy một âm thanh "bốp" một tiếng, vang động cả phòng làm việc.

Không chỉ người trong cuộc là Cố Thiên Tầm mà tất cả mọi người có mặt líc đấy đều sững sờ. Đến cả ba người bọn Hà Tâm Nhu cũng đều không ngờ được chuyện xảy ra lúc đó, ba người họ đưa mắt nhìn nhau, kinh ngạc không nói nên lời.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ